RSS Feed for PVTrans tham gia giải chạy ‘Petrovietnam - Cà Mau 2021’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 11:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans tham gia giải chạy ‘Petrovietnam - Cà Mau 2021’

 - Trong hai ngày (17 - 18/4/2021), Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau tổ chức giải chạy PetroVietNam - Cà Mau 2021 với thông điệp “Bước chạy tương lai - Vươn xa tầm vóc”. Giải chạy đã thu hút hơn 20 đơn vị thành viên với gần 1.600 vận động viên là nhân viên, người thân đến từ các đơn vị (trong đó có PVTrans) và nhân dân Cà Mau đăng ký tham gia.

PVTrans tham gia giải chạy ‘Petrovietnam - Cà Mau 2021’

Giải chạy được tổ chức nhằm phát huy truyền thống rèn luyện thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn, đặc biệt lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ đến người dân Cà Mau. Tham gia giải chạy lần này, PVTrans có 11 vận động viên đăng ký dự thi ở tất cả các hạng mục của giải với các cự ly 21 km, 10 km và 5 km. Các vận động viên của PVTrans đã nỗ lực hoàn thành tốt phần thi của mình và về đích với thành tích ấn tượng. Những bước chạy và những giọt mồ hôi của các vận động viên PVTrans tại giải chạy PetroVietNam - Cà Mau 2021 đã minh chứng thêm cho tinh thần bền bỉ vượt qua khó khăn của người dầu khí nói chung và sự nhiệt huyết cũng như sức trẻ của người PVTrans nói riêng.

PVTrans tham gia giải chạy ‘Petrovietnam - Cà Mau 2021’

Kết hợp với việc tham gia giải chạy, đoàn PVTrans cũng đã dành thời gian đến thăm quan và giao lưu với Ban lãnh đạo và người lao động Nhà máy Đạm Cà Mau (PVCFC) và Công ty Khí Cà Mau (PVGAS Cà Mau). Qua đó giúp thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết gắn bó của người dầu khí và mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa các đơn vị thuộc Tập đoàn trong thời gian tới./.

PVTRANS

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động