RSS Feed for PVN và JCCP thảo luận về hợp tác đào tạo nhân lực | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 16:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN và JCCP thảo luận về hợp tác đào tạo nhân lực

 - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, ngày 11/6/2018, tại Hà Nội, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn - Tổng giám đốc PVN đã tiếp ông Tsuyoshi Nakai - Giám đốc điều hành Trung tâm hợp tác Dầu mỏ Nhật Bản (JCCP).

Marubeni muốn tham gia đầu tư vào các dự án của PVN
Cơ chế nào để Việt Nam phát triển các mỏ dầu khí cận biên?

tong giam doc petrovietnam tiep lanh dao trung tam hop tac dau mo nhat ban

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn - Tổng giám đốc PVN tiếp ông Tsuyoshi Nakai - Giám đốc điều hành JCCP. Ảnh: PVN cung cấp.

Tại buổi tiếp, ông Tsuyoshi Nakai đã trao đổi về tình hình hợp tác giữa PVN và JCCP trong đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác trao đổi kỹ thuật. Bày tỏ mong muốn PVN tiếp tục tạo điều kiện để JCCP thực hiện tốt việc ký kết hợp tác giữa hai bên.

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa PVN và JCCP trong gần 30 năm qua, đặc biệt là việc chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực, trao đổi kỹ thuật, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm dầu khí; tổ chức các chương trình đào tạo cho cán bộ của PVN trong lĩnh vực chế biến dầu khí và an toàn - bảo vệ môi trường. Đồng thời mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa PVN và JCCP trong tương lai tới.

JCCP là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Bộ Kinh tế - Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI), được thành lập từ năm 1981 với mục đích thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các nước sản xuất, xuất khẩu dầu mỏ với Nhật Bản.

PVN có mối quan hệ với JCCP từ năm 1990. Hàng nghìn cán bộ của ngành Dầu khí Việt Nam đã tham dự các khóa đào tạo tại Nhật Bản và hơn 200 lượt chuyên gia Nhật Bản đã sang Việt Nam giảng bài, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về kinh tế - quản lý - kỹ thuật trong lĩnh vực chế biến dầu khí.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động