RSS Feed for PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 10:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê

 - Tối ngày 15/3/2023, Tàu PH Giang Minh đã cập cảng PTSC Phú Mỹ để nhận hơn 19.000 tấn urê Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) để xuất khẩu. Ngoài lượng hàng bao (50 kg/1 tấn) thì đây là lô hàng rời xuất khẩu đầu tiên trong năm 2023, được xem là sự kiện quan trọng đối với PVFCCo nói riêng và thị trường phân bón tại Việt Nam nói chung.
PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao PVFCCo: 20 năm liên tiếp được tôn vinh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) cho biết: PVFCCo tiếp tục vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm thứ 20 liên tiếp.

PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê
PVFCCo xuất khẩu lô hàng 19.000 tấn phân đạm urê.

Trong những năm gần đây, PVFCCo chú trọng phát triển thị trường xuất khẩu với số lượng hàng năm tăng cao và uy tín, vị thế nhà xuất khẩu phân bón của PVFCCo đã được ghi nhận trên bản đồ kinh doanh phân bón quốc tế. Riêng trong năm 2022 vừa qua, sản lượng phân đạm ure xuất khẩu của PVFCCo ước đạt trên 190 nghìn tấn, cao nhất từ trước tới nay. Các thị trường nước ngoài mà các sản phẩm của PVFCCo đã có mặt hầu hết là các thị trường lớn, khó tính như: Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Phillipines…

Việc mở rộng kinh doanh xuất khẩu vừa là giải pháp quan trọng, vừa là tiền đề, nguồn kinh nghiệm để PVFCCo sớm hiện thức hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đạt chuẩn mực quốc tế, có thương hiệu toàn cầu, mở rộng kinh doanh quốc tế theo chiến lược phát triển trong giai đoạn mới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động