RSS Feed for PV OIL tri ân khách hàng trên toàn quốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV OIL tri ân khách hàng trên toàn quốc

 - Để tri ân khách hàng và thể hiện hình ảnh thân thiện của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp... Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) vừa thực hiện chương trình giảm giá 500đ/lit xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết đối với mỗi khách hàng tiêu dùng trực tiếp đến đổ xăng, dầu cho các phương tiện giao thông thông qua trụ bơm tại các cửa hàng thuộc sở hữu PV OIL trên toàn quốc.

Chăm sóc khách hàng không chỉ là tháng Tri ân
PVFCCo với chương trình “Phát triển nông nghiệp bền vững”

Trong 2 ngày 10/12 đến hết ngày 11/12/2016, PV OIL thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 500đ/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết tại tất cả các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trên toàn hệ thống PV OIL.

Đặc biệt, tại ca bán hàng trong các ngày diễn ra chương trình, đại diện ban lãnh đạo Tổng công ty và đại diện các đơn vị thành viên của PVOIL trực tiếp tham gia phục vụ khách hàng. Đây là hành động tri ân tới khách hàng và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc.

Sau 2 ngày diễn ra chương trình, sản lượng toàn hệ thống bán lẻ xăng, dầu của PV OIL đã tăng trên 20% so với ngày thường, lượng khách hàng đến tham gia đổ xăng dầu tăng mạnh. 

Thông qua hoạt động này, PV OIL muốn cảm ơn sự đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn của khách hàng bởi chất lượng, cũng như thái độ phục chuyên nghiệp nhất.

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động