RSS Feed for PV Gas bổ sung thêm Điều lệ hoạt động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Gas bổ sung thêm Điều lệ hoạt động

 - Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV Gas) vừa tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2012. Nội dung cuộc họp là thảo luận và thông qua việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ của PV Gas.

>> PTSC và PV Gas tham gia Triển lãm công nghiệp khí quốc tế ở Indonesia
>> PV Gas hướng tới thương hiệu khí mạnh của châu Á
>> PV Gas và công tác an ninh công trình dầu khí trên biển

 

Cụ thể là, bổ sung nội dung “nạp LPG vào chai, xe bồn” vào Điểm 2, Khoản 1, Điều 3 - Điều lệ PV Gas.

Điểm này sau khi bổ sung có nội dung cụ thể như sau “Tổ chức phân phối, kinh doanh khí và các sản phẩm khí khô, LNG, CNG, LPG, Condensate...; nạp LPG vào chai, xe bồn; kinh doanh vật tư, thiết bị, hóa chất trong lĩnh vực chế biến và sử dụng khí và các sản phẩm khí; kinh doanh dịch vụ cảng, kho, bãi...”.

Tại Khoản 1, Điều 3 của Điều lệ PV Gas đã quy định ngành nghề kinh doanh gồm: “Tổ chức phân phối, kinh doanh khí và các sản phẩm khí khô, LNG, CNG, LPG, Condensate...” và đã được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, có ngành nghề kinh doanh trên.

PV Gas hiện đang thực hiện tổ chức phân phối, kinh doanh khí và các sản phẩm khí khô, LNG, CNG, LPG, Condensate... trong đó có hoạt động nạp LPG vào chai, xe bồn. Tuy nhiên, theo quy định tại điều 17, Nghị định số 107/2009/NĐ-CP ngày 26/11/2009 của Chính phủ về kinh doanh LPG, để doanh nghiệp được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào chai thì trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp phải đăng ký hành nghề “nạp LPG vào chai, xe bồn”.

Đối chiếu với quy định trên, để PV Gas cũng như các đơn vị trực thuộc hiện đang hoạt động nạp LPG vào chai, xe bồn được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào chai và xe bồn theo quy định của Nhà nước, PV Gas tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường để thông qua việc bổ sung ngành nghề “nạp LPG vào chai, xe bồn” vào Điều 3 - Điều lệ PV Gas, sau đó sẽ đăng ký bổ sung ngành nghề “nạp LPG vào chai, xe bồn” trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Theo PV Gas, việc bổ sung ngành nghề “nạp LPG vào chai, xe bồn” chỉ để làm rõ và chi tiết hơn hoạt động “Tổ chức phân phối, kinh doanh khí…” đã được quy định trong Điều lệ và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hiện nay của PV Gas.

Kết thúc cuộc họp, vấn đề này đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua với kết quả biểu quyết tán thành là 100% tổng số phiếu tham gia biểu quyết.

NangluongVietnam.vn

BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vụ tai nạn xe gây chú ý ở Trung Quốc
'Soi' lời hứa của 2 Bộ trưởng 'nóng' nhất nền kinh tế

Bắt tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện Tiên Lãng
Truy nã đối tượng giúp Dương Chí Dũng bỏ trốn
Vinalines 'trở lại' nghị trường

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động