RSS Feed for PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 09:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần

 - Trong không khí trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 20/1, tại Xưởng cơ khí PVD Offshore, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Công đoàn PV Drilling đã chúc tết người lao động và tặng quà các đơn vị thành viên tại căn cứ Vũng Tàu.
Năm 2021, hoạt động SXKD của PV Drilling được duy trì ổn định Năm 2021, hoạt động SXKD của PV Drilling được duy trì ổn định

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài và khối lượng công việc giảm sút, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã nỗ lực vượt qua thách thức, duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng cường công tác quản trị, nỗ lực tìm kiếm việc làm, tiết giảm chi phí, thu hồi công nợ, thực hiện hiệu quả, an toàn các chiến dịch khoan cho khách hàng, tiếp tục dẫn đầu thị phần một số các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan, đưa thành công 3 giàn khoan cùng đội ngũ nhân lực liên quan ra nước ngoài thực hiện các chiến dịch khoan dài hạn.


Đây là hoạt động thường niên của PV Drilling thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo PV Drilling và tổ chức Công đoàn đến người lao động mỗi dịp tết cổ truyền. Bên cạnh thăm và chúc tết người lao động tại PVD Offshore là hoạt động chúc tết tại Căn cứ ứng cứu Sự cố tràn dầu tại TP Vũng Tàu và tàu NASOS II, và tại PVD OSI.

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần
Ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty chúc tết người lao động nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tại buổi chúc tết, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường nhắc lại năm 2021 PV Drilling phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong khủng hoảng kép, đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam một thời gian dài, tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất; nhiều người lao động phải thực hiện cách ly dài ngày, đổi ca liên tục mà không có thời gian về thăm gia đình trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt. Tuy nhiên, 2021 cũng là năm PV Drilling đã nỗ lực vượt qua thách thức, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác quản trị, nỗ lực tìm kiếm việc làm, thực hiện hiệu quả, an toàn các chiến dịch khoan cho khách hàng, tiếp tục dẫn đầu thị phần một số các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan, đưa thành công 3 giàn khoan cùng đội ngũ nhân lực liên quan ra nước ngoài thực hiện các chiến dịch khoan dài hạn.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, Tổng giám đốc cảm ơn tất cả người lao động PV Drilling đã đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực, kỷ luật,… để cùng nhau vượt qua năm 2021 đầy khó khăn, thử thách.

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần
Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường và Giám đốc PVD Offshore Trần Thanh Tân tặng quà tết các đơn vị: VP PVD Offshore, Xưởng cơ khí PVDO, PVD Logging, Giàn PV Drilling 1, PVD Tubulars, PVD Training.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường nhận định năm 2022 dự báo vẫn còn khó khăn, dịch bệnh vẫn còn nhưng chắc chắn sẽ ít tác động hơn so với năm 2021. Đồng thời cho thấy bức tranh sáng của năm 2022, các giàn khoan đang chờ việc thì cuối tháng 2 - đầu tháng 3 có việc làm, theo đó hai giàn sẽ thực hiện chiến dịch khoan ở nước ngoài và một giàn khoan cho Vietsovpetro. Thứ hai, tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, đa số người lao động đã chích vaccine mũi 3. Thứ ba là giá dầu cuối năm 2021 đến nay đang duy trì ở mức ấn tượng nên 2022 nhiều nhà thầu dầu khí sẽ phát triển mỏ trở lại và các dự án phát triển mỏ quan trọng tại Việt Nam cũng sớm hoạt động, đó là cơ hội để PV Drilling có nhiều việc làm.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể người lao động và gia đình một năm bình an - hạnh phúc - thành công, đặc biệt là đội ngũ đang làm việc trên các giàn khoan phải đón tết xa nhà một mùa xuân ấm áp - an vui - hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; các ca kíp trực trong dịp tết phải đảm bảo công tác vận hành an toàn - hiệu quả... Chúc PV Drilling tiếp tục vượt qua các thách thức và phát triển bền vững.

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần
Ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling và ông Nguyễn Công Đoàn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty tặng quà tết cho các đơn vị: PVD Tech, PVD Expro, Vietubes, PVD Well Services, PVD DD, PVD Baker Hughes.

Ông Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn cảm ơn Ban lãnh đạo TCT đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện để Công đoàn Tổng công ty PV Drilling hoàn thành các nhiệm vụ trong việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động cũng như tổ chức thành công các phong trào văn - thể - mỹ, lao động sáng tạo; cảm ơn các công đoàn cơ sở thành viên đồng hành suốt một năm qua, cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách. Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling điểm lại một số hoạt động online nổi bật dành cho người lao động trong năm 2021 đạt kết quả ấn tượng. Mong năm 2022, toàn thể đoàn viên công đoàn nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ chính trị - sản xuất kinh doanh PV Drilling đồng thời tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức.

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp tết Nhâm Dần
Ông Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn và ông Hoàng Xuân Bách - Phó Chủ tịch CĐ tặng tiền hỗ trợ của CĐ DKVN cho 8 CBCNV - NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Trong không khí sắp bước sang Tết cổ truyền Nhâm Dần, cùng các dự báo tích cực từ thị trường dầu khí và sự truyền lửa từ Ban lãnh đạo Tổng công ty, người lao động PV Drilling càng thêm niềm tin, sức mạnh, đoàn kết, nỗ lực để thực hiện thắng lợi các kế hoạch năm 2022./.

PV DRILLING

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động