RSS Feed for Năm 2021, hoạt động SXKD của PV Drilling được duy trì ổn định | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 14:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Năm 2021, hoạt động SXKD của PV Drilling được duy trì ổn định

 - Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài và khối lượng công việc giảm sút, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã nỗ lực vượt qua thách thức, duy trì ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng cường công tác quản trị, nỗ lực tìm kiếm việc làm, tiết giảm chi phí, thu hồi công nợ, thực hiện hiệu quả, an toàn các chiến dịch khoan cho khách hàng, tiếp tục dẫn đầu thị phần một số các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan, đưa thành công 3 giàn khoan cùng đội ngũ nhân lực liên quan ra nước ngoài thực hiện các chiến dịch khoan dài hạn.
PV Drilling trong ‘Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2021 - Nhóm vốn hóa lớn’ PV Drilling trong ‘Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2021 - Nhóm vốn hóa lớn’

Ngày 28/12/2021, tại buổi lễ trực tuyến “Công bố và vinh danh các doanh nghiệp đạt giải cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2021”, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự được trao tặng Bằng khen “Top 10 Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2021 - Nhóm vốn hóa lớn”. PV Drilling tự hào là đơn vị liên tục duy trì thành tích thực hiện BCTN tốt nhất trong 14 năm qua kể từ khi Giải bắt đầu được tổ chức tại Việt Nam.


Điểm sáng nổi bật trong năm 2021 là giàn khoan tiếp trợ nửa nổi nửa chìm PV DRILLING V đã hoàn tất công tác tái khởi động, tích hợp cụm thiết bị khoan (DES) mới vào thân giàn. Giàn đã đến khoan trường của Brunei Shell Petroleum (BSP) vào tháng 10/2021 và sẽ phục vụ chiến dịch khoan có thời hạn lên đến 10 năm tại Brunei.

Ngoài ra, PV Drilling tiếp tục đạt kết quả cao trong công tác an toàn với thành tích Zero LTI (không để xảy ra tai nạn gây mất thời gian lao động) được trao tặng cho các giàn khoan tự nâng như giàn PV DRILLING I đạt 14 năm Zero LTI, giàn PV DRILLING II đạt 12 năm Zero LTI, giàn PV DRILLING III đạt 2 năm Zero LTI, giàn PV DRILLING VI và giàn PV DRILLING 11 đạt 6 năm Zero LTI.

2021 cũng là năm đánh dấu PV Drilling tròn 20 tuổi. Với 20 năm xây dựng và phát triển, PV Drilling đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khẳng định năng lực, vượt qua mọi thử thách, không ngừng học hỏi, đổi mới, tiến tới làm chủ công nghệ nhằm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành nhà thầu khoan dầu khí, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật khoan dầu khí tin cậy và có uy tín trên thế giới”.

Bước sang năm 2022, nhu cầu giàn khoan và giá cho thuê giàn có xu hướng tăng nhẹ nhưng thị trường dầu khí được dự đoán vẫn còn biến động khó lường và cần thời gian để phục hồi. Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn nhiều bất ổn. Với kinh nghiệm vượt khủng hoảng và bản lĩnh “Người tiên phong của ngành khoan dầu khí Việt Nam”, PV Drilling cam kết sẽ tiếp tục bám sát các diễn biến thị trường để có những quyết sách phù hợp, đảm bảo giảm thiểu các tác động tiêu cực, duy trì sự ổn định và liên tục của hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo các giàn khoan sở hữu và các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan hoạt động hiệu quả và an toàn, chú trọng thực hiện mục tiêu mở rộng dịch vụ và mở rộng thị trường nước ngoài; tiếp tục chú trọng tối ưu hóa hoạt động, giữ vững an toàn, tiết giảm chi phí để nâng cao sức cạnh tranh./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động