RSS Feed for PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 06:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling chúc tết người lao động nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024

 - Trước thềm xuân Giáp Thìn 2024, ngày 18/1/2023, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đến thăm và chúc tết người lao động đang làm việc trực tiếp tại các nhà xưởng/căn cứ sản xuất ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
PV DRILLING V lần đầu tiên kéo thả neo liên tục 24/24 khi di chuyển qua vị trí mới PV DRILLING V lần đầu tiên kéo thả neo liên tục 24/24 khi di chuyển qua vị trí mới

Vừa qua, tại cuộc họp sơ kết hoạt động định kỳ 2 tháng/lần của khách hàng BSP tại Brunei, Thuyền trưởng Nguyễn Cao Thông - đại diện giàn khoan tiếp trợ nửa nổi nửa chìm (TAD - PV DRILLING V) của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) được khách hàng BSP tặng thưởng vì thành tích lần đầu tiên tham gia thực hiện thành công việc kéo thả neo liên tục 24/24 (24-hrs anchor handling) trong quá trình di chuyển (từ cụm đầu giếng FADP-04 đến IDDJ-01).

Chúc tết người lao động (NLĐ) là hoạt động thường niên và đã trở thành nét văn hóa truyền thống của PV Drilling. Năm nay, Ban lãnh đạo Tổng công ty PV Drilling cùng các tổ chức đoàn thể đã đến thăm và chúc tết NLĐ đang làm việc trực tiếp tại các nhà xưởng/cơ sở sản xuất của các đơn vị thành viên PVD Offshore, PVD Well Services, PVD Tech, PVD Training, PVD Logging, PVD Baker Hughes, PVD DD, PVD Invest, Vietubes, PVD Tubulars, PVD OSI và tàu Nasos.

Chủ tịch HĐQT Mai Thế Toàn chúc tết NLĐ trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024 tại xưởng cơ khí PVD Offshore.

Tại xưởng cơ khí PVD Offshore (nơi tập trung người lao động đang làm việc trong khu cảng hạ lưu PTSC), thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã chúc tết người lao động và chia sẻ: “Năm 2023 đã qua, chúng ta đang chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đây là dịp để cùng nhìn lại thành quả một năm hoạt động. Với PV Drilling có thể nói 2023 là một năm thành công, PV Drilling đã đoàn kết, nỗ lực vượt bậc, vượt qua tất cả các khó khăn và thử thách, duy trì việc làm ổn định cho tất cả các giàn khoan, đảm bảo an toàn hoạt động, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Đại hội đồng cổ đông giao, với tổng doanh thu đạt gần 6.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 500 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 360 tỷ đồng. Thành công này là kết quả của những cống hiến và nỗ lực của tất cả các đơn vị thành viên và người lao động PV Drilling trong suốt một năm vừa qua…”.

Chủ tịch HĐQT Mai Thế Toàn tin rằng, sự khởi sắc của thị trường khoan và dịch vụ kỹ thuật khoan dầu khí trong năm 2024 sẽ giúp tăng khối lượng công việc cũng như cải thiện đơn giá dịch vụ, Tổng công ty PV Drilling và các đơn vị thành viên sẽ đạt kết quả sản xuất kinh doanh cao hơn năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Tổng công ty và đồng chí Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty tặng quà tết cho người lao động các đơn vị thành viên tại xưởng cơ khí PVD Offshore.

Đến thăm động viên NLĐ tại mỗi nhà xưởng/cơ sở sản xuất, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường thông tin tới NLĐ về hoạt động sản xuất của Tổng công ty trong năm 2023, thành quả ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt ở mảng kinh doanh cốt lõi và khẳng định thị trường dầu khí nói chung và PV Drilling nói riêng đang bước sang chu kỳ tăng trưởng mới. Tổng giám đốc PV Drilling nhấn mạnh, song song với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, các dịch vụ khác cũng sẽ khởi sắc. Vì thế, các đơn vị thành viên cần củng cố lực lượng, tăng cường nội lực, kết hợp với nghiên cứu thị trường để kịp thời nắm bắt các cơ hội việc làm và đạt kết quả kinh doanh cao hơn năm trước.

Thăm xưởng cơ khí PVD Tech.

Thăm, chụp hình lưu niệm với người lao động tại nhà xưởng PVD Well Services.

Năm 2023, bên cạnh đa số các đơn vị kinh doanh tốt thì vẫn còn một số ít các đơn vị khó khăn do khối lượng công việc tại thị trường trong nước khan hiếm. Chúc tết tại xưởng sản xuất của Vietubes, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của đơn vị trong năm 2023, đồng thời động viên tập thể người lao động Vietubes tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, để có một năm 2024 khả quan hơn.

Chúc tết và tặng quà cho người lao động Vietubes và PVD Tech.

Thăm và chúc tết tại nhà xưởng của PVD Tubulars và PVD OSI, Ban lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng hai đơn vị đã vượt khó thành công và khẳng định kết quả sản xuất kinh doanh của hai đơn vị đã góp vào thành công chung của Tổng công ty trong năm 2023. Kỳ vọng năm 2024, cả PVD Tubulars và PVD OSI tiếp tục tận dụng cơ hội để phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Thăm và chúc tết tại PVD OSI.

Tại căn cứ tràn dầu NASOS, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã chúc tết, động viên NLĐ an tâm công tác và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Trung tâm Ứng phó Sự cố Tràn dầu trong quá trình tái cấu trúc.

Thăm và chúc tết người lao động làm việc trên tàu NASOS I, NASOS II, Thái Nguyên và Thủy Nguyên.

Trong không khí vui tươi chào đón xuân Giáp Thìn 2024, cùng với các dự báo khả quan về thị trường khoan và dịch vụ kỹ thuật khoan dầu khí trong và ngoài nước, những lời chúc mừng và động viên của Ban lãnh đạo Tổng công ty cộng với kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng năm 2023 chắc chắn rằng sẽ tạo thêm niềm vui và hạnh phúc, tiếp thêm niềm tin và động lực để mỗi NLĐ tại các đơn vị phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao, cùng Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động