RSS Feed for PTSC xác lập vị thế toàn cầu về dịch vụ kỹ thuật dầu khí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 14:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC xác lập vị thế toàn cầu về dịch vụ kỹ thuật dầu khí

 - Phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2014 của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng khẳng định: “PTSC đang tạo vị thế, thương hiệu và xác lập được vị thế của mình trên bản đồ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở thế giới. Và đây là tiền đề, là giấy phép thông hành cho PTSC bước vào thị trường dịch vụ trong khu vực cũng như trên thế giới.

>> PTSC hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2013
>> Ký nhiều hợp đồng dịch vụ dầu khí
>> Dịch vụ dầu khí Việt Nam hướng tới thị trường quốc tế

 

Theo báo cáo, năm 2013 là năm có nhiều khó khăn, nhưng PTSC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra cho năm tài chính, duy trì đà tăng trưởng và phù hợp chiến lược phát triển. PTSC cũng đã xây dựng chương trình hành động, chỉ đạo quyết liệt nên bước đầu đã nâng năng lực cạnh tranh và giành được một số kết quả ở thị trường nước ngoài, tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động.

Cụ thể, tổng doanh thu toàn PTSC là 29.114 tỷ đồng (đạt 110% kế hoạch); trong đó, doanh thu sản xuất kinh doanh hợp nhất 25.419 tỷ đồng (đạt 106% kế hoạch); lợi nhuận trước thuế 2.269 tỷ đồng (đạt 227% kế hoạch); lợi nhuận sau thuế 1.700 tỷ đồng (đạt 215% kế hoạch).

Trong năm 2014, Tổng công ty PTSC đề ra mục tiêu doanh thu đạt 25.200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.100 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, PTSC sẽ thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng như: xây dựng phương án sắp xếp lại cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý điều hành và tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với tình hình mới; tập trung nguồn lực để phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ cốt lõi, đảm bảo cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí chuyên ngành chất lượng cao, uy tín cho các nhà thầu dầu khí; cải tiến, đẩy mạnh công tác marketing, tập trung vào một số thị trường khả thi; áp dụng quyết liệt đề án nâng cao năng lực cạnh tranh, với mục tiêu là chất lượng dịch vụ và giá cả của PTSC…

Đại hội thông qua việc bổ nhiệm ông Phan Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty PTSC giữ chức Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC.

Đánh giá cao những hoạt động và thành quả đạt được của PTSC trong năm qua, phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh, những dự án quan trọng đã được PTSC hoàn thành rất tốt, ngoài sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PVN, phần lớn chính từ sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng công ty.

Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng khẳng định: “PTSC đang tạo vị thế, thương hiệu và xác lập được vị thế của mình trên bản đồ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở thế giới. Và đây là tiền đề, là giấy phép thông hành cho PTSC bước vào thị trường dịch vụ trong khu vực cũng như trên thế giới. Những thành tựu PTSC đạt được trong năm 2013 và những năm trước đây là minh chứng rất hùng hồn trong chiến lược phát triển của PTSC. Trong sự phát triển đó, có rất nhiều ý kiến đóng góp, ý kiến tâm huyết của các vị cổ đông”.

NangluongVietnam.vn

 SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước cờ tàn của Hoa Kỳ ở Ukraine
Ông Trần Xuân Giá và phiên tòa lịch sử
"Bầu" Kiên thực sự có bao nhiêu tiền?
Ukraine: Lối rẽ nội chiến, hay Nhà nước Liên bang?
Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động