RSS Feed for Phê duyệt khung chính sách Dự án Thứ sáu 29/03/2024 04:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phê duyệt khung chính sách Dự án "Phân phối hiệu quả"

 - Xét đề nghị của Bộ Công Thương, ý kiến đóng góp của các bộ: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chính phủ đã đồng ý phê duyệt khung chính sách bồi thường, tái định cư dự án "Phân phối hiệu quả" như kiến nghị của Bộ Công Thương.

>> Phê duyệt danh mục dự án "Phân phối hiệu quả" ở các tổng công ty điện lực

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các tổng công ty điện lực tham gia dự án phê duyệt kế hoạch tái định cư cho các dự án thành phần.

Dự án "Phân phối hiệu quả" được triển khai ở 5 tổng công ty điện lực: miền Bắc, miền Trung, miền Nam, thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, khả năng cung cấp và độ tin cậy của hệ thống phân phối điện năng, thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hiện đại hóa hệ thống lưới điện phân phối 110kV, trung hạ thế và hệ thống công tơ đo đếm.

Khi hoàn thành, Dự án sẽ góp phần cải thiện đáng kể tình hình cung cấp điện cho những địa phương nằm trong phạm vi dự án, phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân ngày một tốt hơn.

NangluongVietnam

 

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động