RSS Feed for PECC2 ký hợp đồng cấp dịch vụ vận hành, bảo trì nhà máy điện gió đầu tiên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 12:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PECC2 ký hợp đồng cấp dịch vụ vận hành, bảo trì nhà máy điện gió đầu tiên

 - Sáng ngày 2/3/2021, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì Nhà máy điện gió Tân Thuận giữa Công ty CP Đầu tư Năng lượng Tái tạo Cà Mau và Trung tâm Quản lý Vận hành (PECC2POM). Trước đó, Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) đã đóng vai trò Tổng thầu EPC cho dự án này.


PECC2: Hơn cả một doanh nghiệp tư vấn công trình năng lượng


Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Năng lượng Tái tạo Cà Mau, PECC2 tiếp tục được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì cho dự án. Đây cũng là dự án nhà máy điện gió đầu tiên PECC2 tham gia với vai trò quản lý vận hành và bảo trì.

Lễ ký hợp đồng cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì Nhà máy điện gió Tân Thuận.

Dịch vụ quản lý vận hành được PECC2 định hướng là một lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, tận dụng và phát huy được các thế mạnh của Công ty để trở thành một trong các doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành các nhà máy điện, trạm biến áp và đường dây truyền tải.

Dự án Nhà máy điện gió Tân Thuận được xây dựng tại xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Dự án có tổng mức đầu tư 2.950 tỷ đồng, công suất lắp đặt 75 MW. Nhà máy điện gió Tân Thuận được lắp đặt 18 tua bin gió, với công suất mỗi tua bin 4,15 MW, sử dụng công nghệ hiện đại với thiết bị có xuất xứ châu Âu, đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động lâu dài.

Khi hoàn thành, Nhà máy điện gió Tân Thuận bổ sung cho hệ thống điện quốc gia sản lượng khoảng 220 triệu kWh/năm.

Đây là nhà máy điện năng lượng tái tạo sử dụng công nghệ hiện đại, là công trình có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi nói riêng và tỉnh Cà Mau nói chung./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động