RSS Feed for PC Vĩnh Phúc nhận Bảng vàng “Doanh nghiệp văn hóa năm 2015” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 21:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Vĩnh Phúc nhận Bảng vàng “Doanh nghiệp văn hóa năm 2015”

 - Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là đơn vị duy nhất của tỉnh Vĩnh Phúc được tôn vinh là “Đơn vị điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam” năm 2015. Danh hiệu do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng ngày 1/11/2015 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.

PC Vĩnh Phúc: Đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng bộ

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo đại diện Đảng, Nhà nước Việt Nam như: Ông Nguyễn Đức Kiên - Nguyên Phó chủ tịch Quốc hội, ông Nguyễn Thế Trung - Uỷ viên TW Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban dân vận Trung ương, ông Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ VH TT&DL, ông Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế và đông đảo phóng viên các báo, đài.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận hành và kinh doanh điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc luôn cung cấp và đáp ứng tốt năng lượng điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, chính trị và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Trải qua 18 năm từ khi tái lập tỉnh, Công ty đã có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của tỉnh, góp phần đưa tỉnh Vĩnh Phúc từ một tỉnh nghèo trở thành một tỉnh phát triển kinh tế nhanh nhất nhì cả nước. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn chú trọng tới những hoat động xã hội, cộng đồng như: ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa; phụng dưỡng mẹ Việt nam anh hùng (03 mẹ); tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, các hộ nghèo; xây nhà Đại đoàn kết; Xây 04 cầu tình nghĩa tại tỉnh Bến Tre với tổng số tiền hơn 600 triệu đồng; Tài trợ hai xuất học bổng cho hai cháu hoàn cảnh nghèo đỗ Đại học ở tỉnh Bến Tre kết nghĩa với Công ty Điện lực Vĩnh Phúc mỗi cháu 05 triệu đồng một năm cho suốt bốn năm học; Trao tặng các xuất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó với số tiền hàng năm trên 500 triệu đồng; Ngoài ra, trong 04 năm 2012 – 2015, Công ty đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ quân và dân huyện đảo Trường Sa và đã trực tiếp tổ chức 04 đoàn ra thăm, tặng quà tại Trường Sa với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng cùng với việc trồng cây tre đầu  tiên của Việt Nam trên đảo Trường Sa….  

Bên cạnh đẩy mạnh kinh doanh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc luôn coi trọng văn hóa doanh nghiệp, từng cán bộ nhân viên cam kết thực hiện theo Bộ quy tắc ứng xử trong Công ty, cảm nhận và chuyển hóa thành hành vi hàng ngày, để cùng dựng xây một doanh nghiệp “Kỷ cương, an toàn, đổi mới và phát triển”, đồng thuận, đoàn kết, có trách nhiệm cao trước khách hàng và cộng đồng, đưa văn hóa doanh nghiệp không ngừng lan tỏa và thực sự trở thành động lực thúc đẩy Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phát triển. Ông Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc Công ty cho biết: “Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng để mọi người trong Công ty luôn tôn trọng kỷ cương; gắn bó, đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách; góp phần xây dựng, phát triển doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp”.

Sau 18 năm thành lập, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba. Bảng vàng “Doanh nghiệp văn hóa 2015” do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng có ý nghĩa rất quan trọng, đó là sự công nhận của cộng đồng trong việc thực hiện vượt trội toàn diện các nhóm nghĩa vụ trong trách nhiệm xã hội của Công ty, doanh nghiệp được đánh giá là có sử dụng những yếu tố vật chất và phi vật chất mang tính bản sắc các dân tộc Việt Nam, điển hình trong phong cách quản lý, kinh doanh và trong sản phẩm của mình.

NGUYỄN TƯ HOÀNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động