RSS Feed for PC Hưng Yên: Triển khai áp dụng hóa đơn điện tử | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hưng Yên: Triển khai áp dụng hóa đơn điện tử

 - Sáng ngày 23/9/2014, tại Hội trường lớn, Công ty Điện lực Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị Triển khai áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền điện.

EVN yêu cầu các đơn vị nâng cao năng lực quản lý, chuyển hóa tầm nhìn

Hội nghị được tổ chức nhằm giới thiệu tới khách hàng sử dụng điện các chủ trương, chính sách về Hóa đơn điện tử và các giải pháp, ý kiến xung quanh việc triển khai, áp dụng HĐĐT trong thanh toán tiền điện.

Ông Phạm Như Hạnh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên cho biết: Đến thời điểm hiện tại, Công ty Điện lực Hưng Yên đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về kỹ thuật và thủ tục pháp lý để áp dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động kinh doanh thay cho hóa đơn tự in với lộ trình như sau: Từ 01/10/2014 trở đi hóa đơn điện tử được chính thức triển áp dụng trên địa bàn Thành phố Hưng Yên; Sau khi triển khaivà rút kinh nghiệm, hóa đơn điện tử sẽ được đưa vào áp dụng trong toàn Tỉnh vào quý IV năm 2014.    

Sau phần phát biểu khai mạc của ông Phạm Như Hạnh, ông Nguyễn Văn Thủy đã đại diện cho Tổng Cục thuế giới thiệu về các chủ trương, chính sách trong việc áp dụng hóa đơn điện tử. Ông Thủy đã bày tỏ sự vui mừng trước quyết tâm Công ty Điện lực Hưng Yên trong việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, cho rằng đây là sự hưởng ứng thiết thực chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về cải cách hành chính, hiện đại hóa công tác quản lý, quản trị kinh doanh.  

Ông Thủy cũng khẳng định, Tổng Cục thuế luôn đồng hành cùng Công ty Điện lực Hưng Yên trong việc áp dụng hóa đơn điện tử và giải quyết các vướng mắc có liên quan.   

Sau phần phát biểu của ông Nguyễn Văn Thủy, bà Tô Kim Phượng – Trưởng phòng Tổng hợp Vụ Doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đã giới thiệu cho các đại biểu và khách hàng về những điểm cơ bản trong việc áp dụng hóa đơn điện tử vào việc mua bán điện trong Công ty Điện lực Hưng Yên.

Kết thúc Hội nghị, ông Phạm Như Hạnh đã đề nghị các đại diện khách hàng, các cấp chính quyền Tỉnh, địa phương cũng như các cơ quan truyền thông cùng vào cuộc phối hợp với Công ty Điện lực Hưng Yên trong công tác tuyên truyền về lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử.     

DOÃN TUẤN DƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động