RSS Feed for PC Bắc Kạn với chương trình tình nguyện mùa đông năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Kạn với chương trình tình nguyện mùa đông năm 2014

 - Ngày 10/11/2014, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn phát động chương trình tình nguyện mùa đông năm 2014, với chủ đề “Tuổi trẻ Công ty Điện lực Bắc Kạn ra quân tình nguyện mùa đông - Chung tay vì cộng đồng, vì quê hương”.

 

Chương trình nhằm tăng cường các hoạt động của Đoàn viên, thanh niên tham gia tích cực các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của địa phương; để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động của năm thanh niên tình nguyện trong cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn chung sức giúp đỡ nhân dân và thanh thiếu nhi ở các vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

Chương trình được thực hiện vào ngày 15/11/2014 tại xã Hoàng Trĩ, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã quán triệt tinh thần của đoàn viên và hứa thực hiện tốt nhiệm vụ, làm sao để “Đi dân nhớ, ở dân thương”.

Với sức trẻ, trí tuệ, lòng nhiệt huyết và trái tim nhân ái của tuổi thanh xuân, 240 Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn đã cùng nhau quyên góp, tuyên truyền và vận động các CBCNV trong Công ty cũng như người dân trong các tổ phố mà các Đoàn viên sinh sống quyên góp chăn ấm, quần áo ấm (cũ, mới)... với mong muốn là những món quà ý nghĩa mang đến cho bà con dân tộc nghèo ở huyện vùng sâu, vùng xa.

Ngày 15/11/2014, 20 Đoàn viên đại diện cho Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn đã có mặt tại xã Hoàng Trĩ vào những ngày đầu đồng giá rét. Vượt qua một chặng đường dài và khó đi, Đoàn Tình nguyện đã đến được với các em học sinh và bà con nhân dân xã nghèo vùng sâu vùng xa để thực hiện chương trình.

Thông qua chương trình tình nguyện, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn đã  tặng 38 chăn ấm và trên 200 bộ quần áo ấm cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; tặng một số vở học sinh và trên 200 bộ quần áo ấm cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; phối hợp với Đoàn thanh niên xã tổ chức lao động tình nguyện sửa 1 Km đường liên thôn bị hư hỏng cho bà con, giúp bà con đi lại, lao động, sản xuất được thuận tiện hơn...

Với phương châm "Tuổi trẻ hành động vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và tình nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội, kết nối cộng đồng”, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Bắc Kạn mong muốn được đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình, chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng sâu, vùng xa. Việc thực hiện chương trình trong những ngày đầu đông giá rét là một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là hoạt động tình nguyện đơn thuần hỗ trợ các xã, huyện nghèo mà còn là hoạt động có ý nghĩa giáo dục chính trị - tư tưởng sâu sắc cho đoàn viên, thanh niên; thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Công ty Điện lực Bắc Kạn đối với cộng đồng và xã hội.

Nguồn: PC Bắc Kạn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động