RSS Feed for Krannich Solar - Nhà phân phối thiết bị điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Krannich Solar - Nhà phân phối thiết bị điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam

 - Đến năm 2020, Việt Nam đã trở thành quốc gia phát triển năng lượng mặt trời (NLMT) hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với hơn 16 GW điện mặt trời. Trong thời gian này, Krannich đã hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam về cung cấp các tấm pin NLMT và các bộ biến tần chất lượng cao để các dự án luôn đúng tiến độ.
Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á

Krannich Solar - một trong những nhà phân phối hàng đầu về các thiết bị điện năng lượng mặt trời trên toàn thế giới đang cung cấp nhiều lựa chọn biến tần từ nhà sản xuất SMA Solar Technology AG của Đức tại Đông Nam Á. Krannich hiện đang cung cấp biến tần SMA mới nhất, SUNNY TRIPOWER CORE2, là giải pháp hoàn hảo cho mọi dự án thương mại.

Krannich Solar: Nhà phân phối hàng đầu thế giới về biến tần điện mặt trời Krannich Solar: Nhà phân phối hàng đầu thế giới về biến tần điện mặt trời

Krannich Solar là một trong những nhà phân phối hàng đầu thế giới về điện năng lượng mặt trời, cung cấp nhiều lựa chọn đối với biến tần từ SolarEdge tại khu vực các nước Đông Nam Á và cung cấp các bộ biến tần tối ưu hóa SolarEdge DC đến Việt Nam.

Krannich Solar là nhà phân phối toàn cầu về thiết bị NLMT. Là đối tác trực tiếp với các thương hiệu cao cấp và Tier 1, bao gồm: SMA Solar, SolarEdge, Fronius, ABB Fimer, Goodwe, BYD pin lithium, tấm pin AXITEC, JA Solar, LONGI. Krannich hỗ trợ các nhà thầu lắp đặt, nhà M&E, nhà EPC, nhà phân phối địa phương, nhà đầu tư, quỹ đầu tư. Bao gồm hệ thống NLMT cho nhà ở, văn phòng, nhà máy, khu công nghiệp, trang trại và thương mại (residential và C&I).

After-sales service là ưu tiên nhất cho chúng tôi. Do đó, Krannich trong năm 2021 đã tuyển dụng ông Trần Đoàn Kiệt, Quản lý phát triển kinh doanh của Krannich tại Việt Nam. Anh Kiệt sẽ hỗ trợ các khách hàng hiện tại và phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Là người Thụy Điển gốc Việt, ông Kiệt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành solar, bao gồm quản lý dự án NLMT trên mái nhà khu công nghiệp tại Bắc Âu. Ông Kiệt mang kinh nghiệm NLMT đến Việt Nam từ 2017 và được làm một trong những nhà thầu lắp đặt đầu tiên được kết nối hệ thống NLMT vào lưới điện và nhận hợp đồng mua bán điện EVN solar. (Liên lạc với ông Trần Đoàn Kiệt qua Zalo: https://zalo.me/84902007063)

Ông Trần Đoàn Kiệt hiện đang tiến hành nhiều cuộc gặp gỡ kinh doanh với các thương hiệu sản xuất thiết bị PV mạnh trong danh mục sản phẩm của Krannich Solar, trong số đó là đối tác lâu đời SMA. Kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển vào năm 2021, thương hiệu Đức này là một trong những đối tác lâu đời nhất mà Krannich Solar đặt niềm tin vào. Thật vậy, các mối quan hệ đối tác lâu đời được thiết lập bởi trụ sở chính tại Liên Bang Đức cho phép Krannich Asia khả năng truy cập nhanh chóng và đôi khi là độc quyền vào các sản phẩm mới nhất của các nhà sản xuất.

Krannich Solar - Nhà phân phối thiết bị điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam

SMA cũng vừa tuyển dụng một thành viên mới là đại diện xúc tiến kỹ thuật tại Việt Nam - Ông Đỗ Hoàng Phương. Cùng với kỹ sư kinh doanh của Krannich Asia, Danny Ton, sẽ cùng tổ chức hội thảo Webinar trên nền tảng Zoom vào lúc 2:30 chiều ngày 11 tháng 11 với chủ đề nóng hiện nay “Giải pháp SMA Zero Export cho các hệ thống dân dụng và C&I”. Họ cũng sẽ nhân cơ hội này để giới thiệu chính sách bảo hành mới nhất từ ​​SMA là 5 năm + 5 năm cho các biến tần SMA loại gia đình.

Krannich Solar - Nhà phân phối thiết bị điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam

Thật vậy, chủ sở hữu các bộ biến tần dân dụng của SMA hiện có thể gia hạn bảo hành đối với bộ biến tần gia đình (từ 10 kW trở xuống) được vận hành (kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2021) mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Để gia hạn bảo hành tiêu chuẩn 5 năm thành bảo hành 10 năm (5 năm + 5 năm), khách hàng chỉ cần đăng ký biến tần trong vòng 12 tháng kể từ khi vận hành. Mọi việc còn lại đều được SMA hỗ trợ.

Đôi nét về công ty Krannich Solar:

Krannich Solar đã và đang là đối tác đáng tin cậy của các nhà lắp điện năng lượng mặt trời từ năm 1995, cung cấp rất nhiều thiết bị mà ngành công nghiệp này cần cho một tương lai tươi sáng: Lời khuyên hợp lý, hậu cần hiệu quả và những sản phẩm cũng như hệ thống hàng đầu thế giới về sản xuất điện năng lượng mặt trời. Với thị phần ngày càng tăng, công ty do chủ sở hữu tự quản lý và tự tài trợ là nhà phân phối thiết bị điện năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Tập đoàn hiện có mặt tại 25 quốc gia với 600 nhân viên.

Thông tin thêm tại: www.sg.krannich-solar.com

Facebook: https://www.facebook.com/KrannichSolarSouthEastAsia

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/

KRANNICH SOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động