RSS Feed for Krannich Solar củng cố hiện diện tại thị trường Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 23:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Krannich Solar củng cố hiện diện tại thị trường Việt Nam

 - Kể từ khi khai trương Văn phòng khu vực ở Đông Nam Á, Krannich Solar đã tạo dựng được tên tuổi trong khu vực, với danh mục các sản phẩm mở rộng gồm các thương hiệu nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên khắp thế giới đang nhận được một lượng lớn yêu cầu do khả năng tiếp cận các sản phẩm từ các nhà sản xuất như Axitec, SMA, SolarEdge, GoodWe... khả năng cung cấp các sản phẩm có sẵn kho và hỗ trợ kỹ thuật trước khi bán hàng được thị trường đánh giá cao.


Krannich Solar cung cấp biến tần mới cho thị trường Đông Nam Á


Thật vậy, các mối quan hệ đối tác lâu năm được thiết lập bởi trụ sở chính tại Đức cho phép Krannich Asia tiếp cận nhanh chóng và đôi khi độc quyền cho các sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất. Trong số đó, là đơn vị đại lý đầu tiên giới thiệu và phân phối biến tần mới nhất do SMA phát triển tại thị trường Việt Nam - Sunny Tripower CORE2.

Hệ thống văn phòng Krannich Solar trên toàn thế giới.

Trước số lượng dự án ngày càng nhiều và nhu cầu không ngừng tăng lên, văn phòng công ty khu vực mong muốn củng cố vị thế của mình và đang tích cực tìm kiếm nhân viên thương mại có khả năng nói tiếng Anh tốt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (xem tin tuyển dụng hiện tại tại đây).

Krannich Solar đang xem xét việc thành lập một đội ngũ mạnh tại thị trường Việt Nam, khẳng định một lần nữa rằng Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược toàn cầu của Krannich. Kurt Krannich - người Đức, nhà sáng lập Krannich Solar, nhận thấy tiềm năng lớn ở thị trường Việt Nam và ủng hộ việc mở rộng đội ngũ: “Nhờ hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều tình huống thử thách, điều này chỉ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn và định hình chiến lược của mình để thâm nhập vào các thị trường năng lượng mặt trời non trẻ như Việt Nam. Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp này và muốn hỗ trợ những người lắp đặt bằng bí quyết quốc tế của chúng tôi”.

 

25 năm kinh nghiệm trong ngành solar đã giúp Krannich phát triển mạnh mẽ.

Hơn nữa, Krannich Asia sẽ tổ chức một buổi hội thảo trên web (vào ngày 24 tháng 6), với đối tác lâu năm SolarEdge về chủ đề “Giải pháp biến tần thông minh cho các dự án thương mại”. Đăng ký tham gia dễ dàng ngay bây giờ tại đường link sau: https://attendee.gotowebinar.com/register/4124415865867997452

Hội thảo trực truyến “Giải pháp biến tần thông minh cho các dự án thương mại”.

Sơ lược về Công ty Krannich Solar:

Krannich Solar đã là đối tác đáng tin cậy của các nhà lắp đặt điện NLMT từ năm 1995, cung cấp mọi thiết bị mà ngành công nghiệp này cần cho một tương lai tươi sáng: Lời khuyên hợp lý, dịch vụ hậu cần hiệu quả và là một trong những sản phẩm và hệ thống hàng đầu thế giới về sản xuất điện mặt trời.

Với thị phần ngày càng tăng, Công ty do chủ sở hữu tự quản lý và tự tài trợ là nhà phân phối thiết bị điện NLMT hàng đầu thế giới. Tập đoàn này hiện đang có mặt tại 25 quốc gia với 600 nhân viên trên toàn thế giới.

Thông tin thêm tại: www.sg.krannich-solar.com

Liên hệ báo chí: Anita Hartmeyer, Tel. +49 7033 3042-191, Email: a.hartmeyer@de.krannich-group.com

KRANNICH SOLAR

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động