RSS Feed for Kiện toàn nhân sự tại các dự án của PVEP | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 21:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Kiện toàn nhân sự tại các dự án của PVEP

 - Ngày 24/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định liên quan đến công tác nhân sự tại các dự án của PVEP.
PVEP đưa vào khai thác 7 giếng dầu khí mới, với lưu lượng cao hơn dự kiến PVEP đưa vào khai thác 7 giếng dầu khí mới, với lưu lượng cao hơn dự kiến

Thông tin từ Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) cho biết: Trong quý 1/2023, PVEP đã hoàn thành khoan và đưa vào khai thác 7 giếng với lưu lượng dầu khí đều cao hơn dự kiến.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam [kỳ 2]: Góc nhìn chuyên gia về công tác quản lý Tập đoàn Dầu khí Việt Nam [kỳ 2]: Góc nhìn chuyên gia về công tác quản lý

Theo nhìn nhận của Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam: Trong bối cảnh ngành điện, ngành than đang gặp nhiều khó khăn, việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đạt được những thành tựu kỷ lục trong năm 2022, được Đảng và Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao, là nỗ lực vượt bậc của tập thể lãnh đạo, cũng như gần 60 nghìn cán bộ, công nhân viên Tập đoàn trên khắp các vùng, miền của đất nước. Trong đó, nổi bật vai trò của Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng và Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng.

Kiện toàn nhân sự tại các dự án của PVEP
Lãnh đạo PVN và PVEP trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Đắc Hóa và ông Nguyễn Đức Chính.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc PVEP đã trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Nguyễn Văn Quế - Tổng giám đốc Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC). Ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của ông Quế trong suốt quá trình công tác đối với sự phát triển của Tổng công ty trên các cương vị công tác, quản lý tại PVEP và các dự án.

Chia sẻ tại buổi lễ, sau quá trình công tác hơn 35 năm gắn bó với ngành dầu khí, ông Quế khẳng định: Tuy bước sang một giai đoạn mới, nhưng vẫn sẽ tiếp tục kết nối, gắn bó với PVEP, luôn giữ trong mình tình thần của người dầu khí.

Kiện toàn nhân sự tại các dự án của PVEP
Trao các quyết định bổ nhiệm kiện toàn công tác nhân sự tại các dự án của PVEP.

Nhằm kiện toàn công tác nhân sự tại các dự án, cũng trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo PVEP đã trao quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo một số dự án gồm:

1/ Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Lê Đắc Hóa - Giám đốc Dự án Lô 01&02 giữ chức danh Tổng Giám đốc CTLD Điều hành Cửu Long.

2/ Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Điều hành sản xuất Dự án Lô 01&02 giữ chức danh Phó Giám đốc Dự án Lô 01&02.

3/ Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Ngô Thế Vinh giữ chức danh Phó Trưởng ban kiêm Trưởng phòng Kiểm toán - Giám sát tài chính, Ban Tài chính và Kế toán tại TP. HCM.

4/ Một số quyết định nhân sự khác tại:

- Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật (PVEP ITC).

- Cửu Long JOC.

- Công ty Liên doanh điều hành Hoàng Long Hoàn Vũ.

- Công ty điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước (PVEP POC).

- Chi nhánh PVEP HCM và Dự án Lô 01&02.

Công tác cán bộ của PVEP luôn được lãnh đạo Tổng công ty quan tâm và đã được triển khai tạo cơ hội cho các cán bộ phát triển, phát huy hết năng lực, góp phần tạo ra những đổi mới trong công tác quản lý./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động