RSS Feed for Hopewind hỗ trợ dự án năng lượng xanh tại Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 21:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hopewind hỗ trợ dự án năng lượng xanh tại Việt Nam

 - Tổ máy đầu tiên của dự án điện gió Ninh Thuận Zheng Sheng (50 MW) tại Việt Nam, do Công ty YunDa đầu tư, đã tiến hành chạy thử để nghiệm thu và đã được kết nối thành công với lưới điện (ngày 23/5/2021). Dự án có quy mô 13 x 3 MW và 3 x 3,6 MW, cấp nguồn kép bộ chỉnh lưu làm mát bằng gió từ Công ty Hopewind. Từ khi hòa lưới đến nay, hệ thống này vận hành ổn định, phát điện hiệu quả, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật của lưới điện và được nhiều lời khen ngợi.


Hopewind: Nhà sản xuất thiết bị năng lượng mới và sản phẩm truyền tải công nghiệp


Công trình thành công và vận hành ổn định đánh dấu rằng YunDa đang tích cực mở rộng thị trường ra nước ngoài và đã đạt được những bước tiến quan trọng. Nó cũng cho thấy Công ty Hopewind tiếp tục nâng cao hiệu quả các hoạt động quan trọng tại thị trường năng lượng xanh của Việt Nam.

Ninh Thuận Zheng Sheng tại Việt Nam là dự án đầu tiên ở nước ngoài của Công ty TNHH YunDa, và cũng là dự án điện gió đầu tiên mà Hopewind tham gia tại Việt Nam.


Ngoài ra, bắt đầu từ tháng 6/2019, các dòng sản phẩm inverter của Hopewind đã liên tiếp đổ bộ vào thị trường Việt Nam, trong đó sản phẩm inverter 100k/110k đã cung cấp cho hạng mục 1 MW và hơn 10 mái nhà xưởng công nghiệp, tiêu thụ hơn 500 bộ biến tần loại hộ gia đình.

Trong bối cảnh kỷ nguyên mà thế giới đang khuyến khích mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050, Hopewind là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bộ chuyển đổi năng lượng gió trên toàn cầu, hy vọng sẽ phát huy hết thế mạnh của mình và đóng góp sức lực lớn nhất cho ngành năng lượng xanh của Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

1/ John; Điện thoại: +8613028875731

Email: longyuezhuan@hopewind.com

2/ Ly Quoc Phuong; Điện thoại: 0989178068

Email: lyquocphuong@hopewindelectric.com

http://vn.hopewind.com/

 

HOPEWIND

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động