RSS Feed for Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 08/09/2024 06:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE

 - Tập đoàn ENGIE - một tập đoàn năng lượng toàn cầu có trụ sở tại Pháp vừa tổ chức sự kiện các nhà cung cấp hàng năm tại Trung tâm Sự kiện New Cap (Paris, Pháp). Tại sự kiện, Goldwind đã được nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE.
Goldwind tiên phong cách mạng năng lượng gió với chất lượng cao và đổi mới Goldwind tiên phong cách mạng năng lượng gió với chất lượng cao và đổi mới

Goldwind là một trong những công ty hàng đầu trong ngành năng lượng gió, được thúc đẩy bởi cam kết không ngừng trong nghiên cứu và phát triển (R&D). Sự xuất sắc trong sản xuất của Goldwind được củng cố bởi các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu. Những cam kết này đảm bảo rằng, mỗi tua bin gió của Goldwind luôn đạt chất lượng, độ ổn định và độ tin cậy cao nhất.

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

Trong bối cảnh năng lượng tái tạo luôn thay đổi, Goldwind tỏa sáng như một biểu tượng của sự đổi mới và dẫn đầu. Được Bloomberg công nhận là công ty hàng đầu về tổng công suất đã đưa vào vận hành trong lĩnh vực điện gió, hành trình lên đỉnh cao của Goldwind là minh chứng cho cam kết về chất lượng và sự xuất sắc.

Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp của ENGIE, bao gồm Giám đốc điều hành Catherine Macgregor và Phó Chủ tịch cao cấp Paulo Almirante, và hơn 300 nhà cung cấp lớn trên thế giới. Phía tập đoàn Goldwind, Chủ tịch Tập đoàn Wu Gang đã tham gia sự kiện này.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE
Sự kiện các nhà cung cấp hàng năm do Tập đoàn ENGIE tổ chức.

Tại sự kiện, ENGIE đã nhấn mạnh khả năng phục hồi, sự đổi mới, khả năng cạnh tranh của chuỗi cung ứng, và trên hết là cam kết của các nhà cung cấp đối với việc giảm thiểu carbon để đạt được mục tiêu không phát thải ròng vào năm 2045.

Là một nhà cung cấp và đối tác lâu dài của Tập đoàn ENGIE, Goldwind cam kết cải thiện tính bền vững và hiệu quả của chuỗi cung ứng thông qua công nghệ tiên tiến, đổi mới và quản lý tinh gọn, từ đó hỗ trợ sự phát triển xanh của hệ thống chuỗi cung ứng của ENGIE.

ENGIE - một tập đoàn năng lượng toàn cầu có trụ sở tại Pháp, là nhà sản xuất điện độc lập hàng đầu được biết đến với sự cống hiến cho quá trình khử carbon và tính bền vững.

Để ghi nhận, cam kết vững chắc và dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả trong hợp tác với Tập đoàn ENGIE, Goldwind đã được vinh danh trong hạng mục “Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo” - một trong sáu hạng mục chính của ENGIE. Goldwind là nhà cung cấp thiết bị năng lượng tái tạo duy nhất nhận được vinh dự này.

Giải thưởng không chỉ công nhận những nỗ lực trong quá khứ của Goldwind mà còn khẳng định triển vọng hợp tác rộng lớn trong tương lai giữa hai bên.

Ông Paulo Almirante đã trao cúp cho ông Wu Gang, đồng thời khen ngợi các tiêu chuẩn sản xuất của Goldwind: Hiệu suất tua bin cao và năng lực đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và các cơ chế trao đổi hiệu quả. Ông đánh giá cao độ tin cậy lẫn nhau và bày tỏ hy vọng về sự hợp tác liên tục để đạt được kết quả hai bên cùng phát triển.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE
Ông Wu Gang (ảnh trái) nhận giải thưởng từ ông Paulo Almirante.

Phát biểu khi nhận giải, ông Wu Gang bày tỏ lòng biết ơn đối với sự tin tưởng và khích lệ của ENGIE, khẳng định rằng nhận giải thưởng này không chỉ là vinh dự cho Goldwind mà còn cho các đối tác trong chuỗi cung ứng của mình.

Ông Wu Gang nhấn mạnh: Giải thưởng này phản ánh sự công nhận của ENGIE đối với việc quản lý thành công chuỗi cung ứng và việc giảm thiểu carbon của Goldwind. Goldwind sẽ tiếp tục hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn cầu của ENGIE và hợp tác để đạt được mục tiêu phát thải ròng toàn cầu bằng 0.

Ông Wu Gang khẳng định cam kết của Goldwind tuân thủ quy tắc thị trường, cải thiện khả năng tiếp cận, đảm bảo chất lượng sản phẩm, và theo đuổi các dự án chất lượng để thúc đẩy nền kinh tế của các quốc gia sở tại và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi xanh của họ.

Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE

Ông cho biết: Goldwind coi trọng các mối quan tâm về môi trường và tác động xã hội của các sản phẩm và dịch vụ của mình trong suốt vòng đời sản phẩm. Phát triển bền vững trong nghiên cứu và phát triển (R&D), thiết kế, mua sắm linh kiện, sản xuất, lắp đặt, vận hành và bảo trì (O&M) và dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, Goldwind sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động xoay quanh khái niệm bền vững, giúp dẫn dắt việc chuyển đổi và nâng cấp ngành công nghiệp bền vững, đồng thời xây dựng các chuỗi công nghiệp sử dụng năng lượng sạch và bền vững, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động