RSS Feed for Giàn khoan PV DRILLING I đạt thành tích 14 năm liên tục vận hành an toàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 18:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giàn khoan PV DRILLING I đạt thành tích 14 năm liên tục vận hành an toàn

 - PV DRILLING I là giàn khoan biển tự nâng đầu tiên của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) được chính thức đưa vào hoạt động ngày 10/3/2007. Tính đến 12h đêm ngày 9/3/2021, giàn khoan PV DRILLING I đã vượt qua cột mốc 14 năm liên tục vận hành an toàn, không để xảy ra sự cố gây mất thời gian lao động (Zero LTI), được công nhận bởi Hiệp hội các Nhà thầu khoan Dầu khí Quốc tế (IADC).


PV Drilling đạt vượt mức kế hoạch lợi nhuận năm 2020


Ngoài PV DRILLING I, giàn khoan PV DRILLING II cũng đạt được thành tích trên 11 năm liên tục vận hành an toàn kể từ khi khánh thành đưa vào sử dụng.

Giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING I.

Thành tích hoạt động an toàn và hiệu suất hoạt động cao của giàn khoan PV DRILLING I nói riêng và các giàn khoan khác của PV Drilling nói chung đã đóng góp vào việc nâng cao uy tín và hình ảnh cũng như tạo lợi thế cạnh tranh của PV Drilling trên trường quốc tế.

Hiện nay, giàn PV DRILLING I đang thực hiện công tác chuẩn bị cho chiến dịch khoan của Công ty Điều hành chung Cửu Long với 2 giếng chắc chắn và một số giếng tùy chọn ngoài khơi vùng biển Việt Nam, dự kiến bắt đầu cuối tháng 3/2021.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc PV Drilling đã có Thư chúc mừng gửi đến CBCNV giàn PV DRILLING I, Lãnh đạo và nhân viên Xí nghiệp Điều hành khoan và Ban An toàn Chất lượng Tổng công ty./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động