EVNSPC ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ khách hàng
09:25 | 18/02/2017
Tái cơ cấu ngành điện giai đoạn 2016 - 2020
Thủ tướng yêu cầu đổi mới khối phát điện, phân phối
EVNSPC tô thắm sắc xuân
Lễ ký kết.
Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, khách hàng sử dụng điện có thể thanh toán tiền điện ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản; nhận thông báo tiền điện, lịch cắt điện qua tin nhắn SMS. Sản phẩm hóa đơn điện tử giúp khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển hóa đơn giấy, tránh mất mát hóa đơn,…
Cùng với các giải pháp đo đếm công tơ điện tử bằng công nghệ PLC, GPRS đang được triển khai tại địa bàn cung cấp điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam, giải pháp đo đếm công tơ điện tử từ xa bằng công nghệ 3G do Viettel cung cấp góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng sử dụng điện. Đồng thời đưa ra cảnh báo các sự kiện bất thường của công tơ, nâng cao quản lý, vận hành lưới điện.
Trong lĩnh vực quản lý điều hành, ứng dụng Văn phòng Điện tử - Quản lý lịch họp, chữ ký số khi tích hợp với các hệ thống quản trị doanh nghiệp khác sẽ giúp Tổng công ty Điện lực miền Nam nâng cao hiệu quả điều hành tập trung, quản lý nguồn nhân lực, tài sản, tài chính…
Giải pháp an ninh mạng được tích hợp toàn diện, phục vụ cho việc giám sát bảo vệ hệ thống cũng như dữ liệu với khả năng phòng thủ sâu, bảo vệ hệ thống và dữ liệu ở mức cao. Giúp phát hiện và ngăn chặn các hình thức tấn công mới; bảo vệ toàn diện, khép kín.
NangluongVietnam Online