EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo ‘An toàn thông tin trong chuyển đổi số’
11:10 | 25/09/2024
Khách hàng các tỉnh phía Nam tích cực tham gia tiết kiệm điện Dù khu vực phía Nam đã bắt đầu bước vào mùa mưa, nhưng thời tiết diễn biến bất thời, nắng nóng vẫn kéo dài, nhu cầu tiêu thụ điện liên tục tăng cao, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã, đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm bảo đảm cung ứng điện trong các tháng mùa khô và cả năm 2024. Đặc biệt, tiếp tục duy trì nhiều chương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa toàn bàn khu vực miền Nam. |
EVNSPC - Trên 800 triệu đồng dành để thưởng cho những ý tưởng tiết kiệm điện Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi thông báo tổ chức cuộc thi tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2024. Cuộc thi năm nay khá hấp dẫn, đa dạng với nhiều hình thức, tạo điều kiện để khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong ngành đưa ra những ý tưởng, chia sẻ những phương cách sử dụng điện hiệu quả. |
Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về App CSKH, các tính năng nổi bật trên App CSKH, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.
Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, EVNSPC đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như:
- Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm.
- Tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày.
- Đăng ký cấp điện.
- Tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH…
Hầu hết khách tham quan, trãi nghiệm App CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC (TTCSKH) được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.
TTCSKH có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ. TTCSKH sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.
Ngoài ra, TTCSKH sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 - 19001102; Website, Zalo, SMS, Email; App CSKH; Chatbot, Cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến Trung tâm.
Tính đến tháng 8/2024, TTCSKH có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,69%; tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 7 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.
Một số hình ảnh tại hội thảo và trưng bày:
Đại biểu dự hội thảo. |
Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu tại hội thảo. |
Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác. |
Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH EVNSPC. |
Nhân viên EVNSPC giới thiệu khách tham quan về hoạt động của TTCSKH, App CSKH EVNSPC. |
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM