RSS Feed for EVNGENCO3 và Wartsila bàn chuyển đổi công nghệ Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 18:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNGENCO3 và Wartsila bàn chuyển đổi công nghệ Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình

 - Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (EVNGENCO3) và Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Wartsila (Phần Lan) về đề xuất triển khai dự án Nhà máy điện linh hoạt tại tỉnh Ninh Bình.
GENCO3 làm việc với Doosan Enerbility và Asia Networks PEMS về sửa chữa nhà máy điện GENCO3 làm việc với Doosan Enerbility và Asia Networks PEMS về sửa chữa nhà máy điện

Công ty TNHH Doosan Enerbility (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Asia Networks PEMS vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) để trao đổi chương trình hợp tác về dịch vụ sửa chữa dài hạn các nhà máy điện.

Tổng công ty Phát điện 3 và Exxon Mobil bàn cơ hội hợp tác về khí LNG Tổng công ty Phát điện 3 và Exxon Mobil bàn cơ hội hợp tác về khí LNG

Lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil (Hoa Kỳ) vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) về cơ hội hợp tác khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) cho vận hành các nhà máy nhiệt điện tua bin khí của Tổng công ty.

EVNGENCO3 và Wartsila bàn chuyển đổi công nghệ Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình
Lãnh đạo EVNGENCO3 và Tập đoàn Wartsila tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các bên cùng trao đổi về đề xuất phát triển dự án nhà máy điện linh hoạt tại tỉnh Ninh Bình.

Dự án này thay thế Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình hiện hữu. Sau khi đi vào hoạt động sẽ góp phần đảm bảo cung cấp điện cho khu vực miền Bắc, duy trì việc làm, công việc cho người lao động tại Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình.

EVNGENCO3 và Wartsila bàn chuyển đổi công nghệ Nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình
Lãnh đạo EVNGENCO3 và Tập đoàn Wartsila tại buổi làm việc.

Wartsila (Phần Lan) là Tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp giảm phát thải carbon cho lĩnh vực năng lượng. Wartsila đã xây dựng hơn 5.000 nhà máy điện với 12.000 tổ máy linh hoạt động cơ đốt trong (Internal Combustion Engine - ICE) có tổng công suất 76.000 MW tại 180 nước trên thế giới.

Các nhà máy điện linh ICE được thiết kế theo module và có thể được cung cấp, xây dựng trong thời gian rất nhanh để cung cấp điện một cách nhanh chóng./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động