RSS Feed for EVN yêu cầu các đơn vị đảm bảo điện dịp Tết Bính Thân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN yêu cầu các đơn vị đảm bảo điện dịp Tết Bính Thân

 - EVN vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị lập và thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán 2016 trên cả nước.

EVN HANOI: Sẵn sàng cấp điện phục vụ Tết Nguyên Đán

Trong đó, EVN yêu cầu, từ 0h ngày 6/2/2016 (ngày 28 Tết) đến hết ngày 10/02/2016 (ngày mùng 3 Tết), không thực hiện các công việc trên lưới có cắt điện làm gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.

Cùng với việc chủ động kiểm tra, rà soát, chuẩn bị chu đáo trước Tết, các đơn vị cần tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, lực lượng trực vận hành, sửa chữa điện trực 24/24h trong những ngày Tết, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố phát sinh trong thời gian này.

Chú ý quan tâm đến chế độ vật chất, tinh thần cho lực lượng trực Tết cũng là chỉ đạo của EVN đối với các đơn vị. Bên cạnh đó, Tập đoàn yêu cầu tăng cường kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông trong dịp Tết.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động