EVN SPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng
08:30 | 22/12/2015
EVN SPC: Nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó tổng giám đốc EVN cho biết: Với ý thức trách nhiệm cao trước khách hàng sử dụng điện, trong những năm qua, ngoài những nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô hệ thống điện nhằm đáp ứng nhu cầu điện ngày càng cao cho phát triển kinh tề - xã hội và sinh hoạt của Nhân dân, thì Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng với phương châm “3 dễ”: Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát.
Sự ra đời của 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng ở 5 Tổng công ty Điện lực mà hôm nay Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam chính thức khai trương, đánh dấu một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong công tác dịch vụ khách hàng.
Với khả năng tương tác cao, tiếp cận - xử lý - phản hồi thông tin của 38 loại hình thuộc 5 nhóm dịch vụ về điện, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam sẽ chủ động đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin về điện cho trên 6,9 triệu khách hàng ở 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Trung tâm thực sự trở thành một mắt xích quan trọng trong dây chuyền hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Điện và là cầu nối trực tuyến hiệu quả, thân thiện giữa ngành Điện với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng mà Tổng công ty Điện lực miền Nam có sự cải tiến, đổi mới trong công tác tổ chức, chỉ đạo, điều hành để đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế sai sót, tiêu cực.
Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 công ty điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các công ty điện lực và các điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.
Với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
EVN SPC.CC có chức năng là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 công ty điện lực thành viên của EVN SPC, đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.
Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Theo ông Nguyễn Phước Đức - Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC. Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.
Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng là hành động thiết thực của Tổng công ty Điện lực miền Nam diễn ra trong tháng “Tri ân khách hàng”, chào mừng 61 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2015) và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Tổng công ty Điện lực miền Nam tin tưởng rằng Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.
NangluongVietnam.vn