RSS Feed for EVN NPC đảm bảo cung cấp điện cho các doanh nghiệp FDI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC đảm bảo cung cấp điện cho các doanh nghiệp FDI

 - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) vừa có văn bản chỉ thị gửi tới các đơn vị trực thuộc yêu cầu tăng cường đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các khu công nghiệp, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại khu vực miền Bắc.

>> Triết lý “hướng tới con người và vì con người” tại NPC
>> EVN NPC thực hiện "Tối ưu hóa chi phí" trong quản lý vận hành
>> EVN NPC thực hiện “Năm văn hóa an toàn và kỷ luật lao động”

Theo đó, Chỉ thị cho biết, trong những ngày vừa qua, một số hoạt động quá khích tại các khu công nghiệp nhân danh phản đối việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trong lãnh hải Việt Nam đã gây thiệt hại cho nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trực tiếp tại Việt Nam.

Trước tình hình có những diễn biến bất lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, ảnh hưởng đến uy tín và quan hệ hợp tác của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Tổng giám đốc EVN NPC yêu cầu các đơn vị trực thuộc ở miền Bắc đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp FDI theo đúng hợp đồng cam kết. 

Công ty Lưới điện Cao thế và các công ty điện lực ở miền Bắc tăng cường công tác xử lý sự cố, sửa chữa lưới điện 24/24h. Chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị và lực lượng để xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng, nhanh chóng cấp điện trở lại cho các phụ tải khu công nghiệp.

EVN NPC yêu cầu các đơn vị trong tình huống sự cố bất khả kháng xảy ra, các đơn vị phải thông tin đến ngay khách hàng dùng điện, thông báo rõ tình hình diễn biến sự cố, thời gian khắc phục để khách hàng biết, giảm tối đa thiệt hại do ngừng sản xuất cho khách hàng công nghiệp. 

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

"Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho tình huống trên Biển Đông"
Khi cảnh sát Biển Việt Nam áp sát giàn khoan HD981 Trung Quốc
Quan hệ Nga - Trung và ẩn số Biển Đông
Việt Nam, Nga và trật tự thế giới mới?
"Trung Quốc đừng hy vọng kìm cương Triều Tiên"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của ngư

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động