RSS Feed for EVN CPC thí điểm thi tuyển chức danh Phó giám đốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 12:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN CPC thí điểm thi tuyển chức danh Phó giám đốc

 - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) vừa khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Phó giám đốc công ty điện lực phụ trách kinh doanh. Trong đợt thi tuyển này có 9 ứng viên đến từ các công ty điện lực: Quảng Nam, Đắk Lắk, Đắk Nông và Quảng Bình tham gia.

Chuẩn bị đầu tư dự án điện mặt trời Điện lực miền Trung
Hoàn thiện Chiến lược phát triển ngành Điện lực đến năm 2025

EVN CPC là đơn vị đầu tiên của EVN tổ chức thi tuyển chức danh PGĐ công ty điện lực phụ trách kinh doanh.

Các ứng viên là những cán bộ có trình độ đại học chính quy, trong diện quy hoạch Phó giám đốc, Trưởng phòng các công ty điện lực và tương đương, có thâm niên trong ngành điện và đạt được các tiêu chuẩn, điều kiện dự thi theo yêu cầu của EVN CPC. 

EVN CPC là đơn vị đầu tiên trong EVN được phê duyệt và triển khai thí điểm thi tuyển cho chức danh Phó giám đốc.

Việc thi tuyển nhằm mục đích phát hiện và bổ nhiệm cán bộ có năng lực, có phẩm chất đạo đức để bổ sung vào bộ máy quản lý, điều hành công tác kinh doanh; tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng; tạo điều kiện cho nhân tố mới thực sự giỏi có cơ hội tham gia công tác lãnh đạo tại các công ty điện lực ở miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2016 và các năm tiếp theo.

Các ứng viên trải qua 3 vòng thi: thi viết chuyên môn (chiếm 20% tổng số điểm), thi viết tiếng Anh (chiếm 10% tổng số điểm) và thi thuyết trình chương trình hành động "Nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh điện năng cho công ty điện lực thuộc EVN CPC giai đoạn 2016-2020" (chiếm 70% tổng số điểm) trước hội đồng giám khảo.

Đề thi gồm 10 thành viên bí mật của EVN CPC phụ trách. Trong đó, Chủ tịch HĐTV, kiêm Tổng giám đốc EVNCPC là người chịu trách nhiệm cao nhất về tính chính xác và bảo mật của đề thi.

Sau khi công bố kết quả, những người xuất sắc nhất trong kỳ thi được EVN CPC bố trí cho những đơn vị đang thiếu cán bộ, hoặc tạo nguồn cho đội ngũ kế cận tại các công ty điện lực.

NangluongVietnam Online

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động