RSS Feed for Enertec Expo 2014 giới thiệu nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 17:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Enertec Expo 2014 giới thiệu nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng

 - Sáng 16/7, Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về Công nghệ & Thiết bị điện (Vietnam ETE 2014) và Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2014) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

>> Sẽ áp dụng định mức tiêu thụ năng lượng cho một số ngành công nghiệp

Vietnam ETE 2014 và Enertec Expo 2014 do Sở Công Thương TP. HCM phối hợp Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVN HCM) và Công ty C.I.S Vietnam tổ chức.

Với hơn 200 gian hàng của 104 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ các quốc gia có nền công nghệ và kỹ thuật tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Malaysia, Australia; Thái Lan, Trung Quốc… hội chợ chủ yếu tập trung triển lãm, giới thiệu những thành tựu công nghệ mới nhất của ngành thiết bị điện, những công nghệ, sản phẩm mới về tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng tiếp cận với các công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh, đồng thời nâng cao ý thức trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Bên lề triển lãm, nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên ngành được tổ chức với các nội dung về “Dán nhãn năng lượng” và “Tiềm năng phát triển năng lượng xanh và năng lượng tái tạo tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam” do Sở Công Thương TP. HCM tổ chức.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 19/7/2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động