RSS Feed for Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 12:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới

 - Công ty TNHH Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Ông Kim Hyo Tae vừa được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc (TGĐ) của Doosan Vina, nhằm đảm nhiệm việc điều hành mọi hoạt động của Doosan tại Việt Nam.

Doosan Vina tiếp tục hỗ trợ thiết bị y tế cho Quảng Ngãi Doosan Vina tiếp tục hỗ trợ thiết bị y tế cho Quảng Ngãi

Làn sóng Covid-19 đã và đang tạo sức ép lên hệ thống ngành y tế nói chung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng. Để góp phần chia sẻ gánh nặng đó của ngành y tế tỉnh nhà, Doosan Vina phối hợp cùng Đại học Chung Ang, Hàn Quốc (CAU) và tổ chức Community Chest of Korea vừa trao tặng 2 gói thiết bị y tế trị giá gần 1,7 tỷ đồng cho hai bệnh viện lớn của tỉnh Quảng Ngãi là Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Sản Nhi.

Doosan Vina hoàn tất đơn hàng 8 cẩu bờ STS cho cảng quốc tế Gemalink Doosan Vina hoàn tất đơn hàng 8 cẩu bờ STS cho cảng quốc tế Gemalink

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Sau gần 1 năm sản xuất, 2 cẩu bờ Super Post Panamax STS siêu trường siêu trọng số 7 và 8 đã rời cảng chuyên dụng Doosan Vina để đến với cảng quốc tế Gemalink, top 19 cảng biển nước sâu hàng đầu thế giới, đặt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Doosan Vina được MHIEC chứng nhận là ‘Nhà cung cấp tốt nhất về lò hơi đốt rác thải’ Doosan Vina được MHIEC chứng nhận là ‘Nhà cung cấp tốt nhất về lò hơi đốt rác thải’

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa được công ty MHIEC (Nhật Bản) cấp chứng nhận là nhà cung cấp tốt nhất sau khi hoàn thành chế tạo và cung ứng các thiết bị áp lực lò hơi công nghệ đốt rác thải (Waste to Energy - WtE) và có những đóng góp quan trọng về đảm bảo chất lượng và tiến độ cho nhà máy điện rác tại Fushimi (Kyoto).

Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới
Ông Kim Hyo Tae (trái) nhận hoa chào mừng từ Chủ tịch Công đoàn Công ty Hà Văn Hùng.

Trước khi đảm nhận nhiệm vụ TGĐ Doosan Vina, ông Kim Hyo Tae có thâm niên làm việc gần 27 năm tại Tập đoàn Doosan. Ông từng đảm nhiệm các chức vụ cao và am hiểu các công việc liên quan đến thiết kế, quản lý sản xuất, sale và marketing và quản lý dự án.

Sau khi nhậm chức, tân TGĐ Kim Hyo Tae đã có buổi gặp gỡ các quản lý dưới quyền để chia sẻ về các mục tiêu và định hướng phát triển của Doosan Vina. Ông đưa ra 3 điểm trọng tâm cần tập trung hoàn thành trong năm 2022 gồm:

Một là : Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc phát huy năng lực và kinh nghiệm của mỗi cá nhân và tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn.

Hai là: Tăng cường giao tiếp đa chiều một cách cởi mở, xóa bỏ khoảng cách và xung đột giữa cấp trên và cấp dưới.

Ba là: Sớm thực hiện thương mại hóa các lĩnh vực kinh doanh mới về điện gió ngoài khơi, tế bào nhiên liệu… để đảm bảo tải trọng công việc cho NLĐ.

Tính đến cuối năm 2021, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Doosan Vina đã hoàn thành 392 dự án với tổng trọng lượng hơn 500.000 tấn và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nặng của Doosan Vina hiện đã có mặt tại 35 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Pháp, Ý, Mỹ../.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động