RSS Feed for Đón xuân trên công trường ĐZ 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đón xuân trên công trường ĐZ 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông

 - Nhằm động viên cán bộ công nhân viên đang thi công và thực hiện giám sát trên công trường, vừa qua, tại thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Chương trình giao lưu “Đón xuân Giáp Ngọ trên công trường ĐZ 500 kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông”.

>> Khởi công dự án đường dây 500kV Sơn La - Lai Châu
>> Hoàn thành chiến dịch 55 ngày đêm ĐZ 500kV Pleiku-Mỹ Phước-Cầu Bông
>> Tiền đề để EVNNPT làm chủ công nghệ mới 
>> Khởi động giai đoạn 2 công trình trạm biến áp 500kV Thạnh Mỹ

Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT tặng quà tết cho cán bộ, công nhân đang thi công trên công trường ĐZ 500 kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông

LÊ HOAN

Thể hiện quyết tâm cao trước thềm xuân mới, Giám đốc Ban quản lý các công trình điện miền Trung (AMT) Nguyễn Đức Tuyển khẳng định: Ban AMT và các đơn vị thi công, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, chính quyền địa phương đang phấn đấu tổ chức thi công nước rút từng ngày trên công trường, kể cả trong dịp Tết Nguyên đán dưới sức ép của tiến độ, điều kiện thi công cùng những khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng. Bằng tất cả sự nỗ lực, cố gắng, phát huy thương hiệu vốn có qua các công trình lưới điện trọng điểm cấp bách của các đơn vị, đặc biệt là các nhà thầu thi công xây lắp và các bên liên quan, AMT tin tưởng và cam kết sẽ tổ chức quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành đưa dự án ĐZ 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông về đích đúng hẹn.

Chia sẻ tại chương trình, Chủ tịch HĐT EVNNPT Đặng Phan Tường cho biết, xuất phát từ đặc thù công việc của công nhân ngành truyền tải điện rất vất vả, đặc biệt là công nhân lao động trực tiếp. Trong những dịp lễ, tết, đặc biệt là Tết Nguyên đán, Tổng công ty thường xuyên có khoảng 2.000 cán bộ công nhân viên có mặt trên khắp đất nước để đảm bảo an toàn lưới điện quốc gia. Vì vậy, cứ vào dịp giáp tết là EVNNPT tổ chức cho công nhân đón tết sớm, để trong dịp tết là tập trung vào công việc, đảm bảo vận hành an toàn, cấp điện ổn định phục vụ nhân dân vui xuân.

Trong những năm trước, EVNNPT chủ yếu tổ chức cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trực tiếp quản lý vận hành. Nhưng năm nay, do đặc thù của dự án, đặc biệt quan trọng là đường dây 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông (phải hoàn thành tiến độ vào tháng 4/2014 để đảm bảo kịp thời cấp điện cho miền Nam) nên Tổng công ty tổ chức đón tết sớm trên công trường, nhằm động viên cán bộ công nhân viên đang thi công và thực hiện giám sát trên công trường.

“Chúng tôi tổ chức hàng năm như thế này thì đến bây giờ có thể nói nó cũng đã trở thành văn hóa của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Và anh em cán bộ công nhân viên, người lao động cũng rất phấn khởi. Khi thấy lãnh đạo Tổng công ty quan tâm như thế thì trách nhiệm của đội ngũ công nhân vận hành cũng như đội ngũ cán bộ vận hành trực tiếp cũng rất phấn khởi và trách nhiệm cũng được nâng cao. Ngoài về tinh thần thì chúng tôi cũng có những động viên về mặt vật chất, tuy nhiên, trước thực trạng tài chính của NPT hiện nay không được nhiều thì cái chính vẫn là huy động tinh thần trách nhiệm của cán bộ nhân viên. Về ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương và trách nhiệm trong lao động, trong công việc của cán bộ, công nhân viên ngành truyền tải điện tôi đánh giá rất là tốt…” - Chủ tịch HĐTV Đặng Phan Tường phát biểu.

Trước đó, đoàn công tác của Tổng công ty do Chủ tịch HĐTV Đặng Phan Tường đã đi tặng quà, chúc tết, động viên CBCNV tại TBA 500 kV Pleiku; kiểm tra tiến độ thi công và chúc tết cán bộ, kỹ sư, công nhân các đơn vị tham gia dự án trên công trường xây dựng đường dây 500 kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông.                                                                                                              

Hiện nay các đơn vị thi công ĐZ 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông đang triển khai công tác kéo dây đồng loạt trên toàn tuyến song song với việc hoàn thiện công tác lắp dựng cột, dự kiến 48/113 khoảng néo triển khai thi công kéo dây từ tháng 1/2014 và cả trong dịp Tết Nguyên đán.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tình hình châu Á 2014: Dự báo bất ngờ sau bất ổn
Nếu Mỹ chọn phương án đối đầu với Iran?
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử
Bình luận của chuyên gia Nhật về Quân cảng Cam Ranh

Chính sách "ngoại giao độc tài" Trung Quốc quay về phản chủ 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động