RSS Feed for Đoàn thanh niên các đơn vị Vietsovpetro trao tặng ‘túi an sinh’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 08:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn thanh niên các đơn vị Vietsovpetro trao tặng ‘túi an sinh’

 - Hưởng ứng chương trình "Triệu túi an sinh" do Trung ương Đoàn phát động; nhằm phát huy tinh thần xung kích, sống có trách nhiệm với xã hội, truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Vietsovpetro; tập thể các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã triển khai quyên góp và trao tặng "Túi an sinh" cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường (Thắng Nhất, phường Thắng Nhì, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu và xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc).
Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng ngày 6/9, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm Y tế Vietsovpetro, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tiến hành trao tặng 4 máy thở oxy dòng cao do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ, tổng giá trị giá 400 triệu đồng.

Đoàn thanh niên các đơn vị Vietsovpetro trao tặng ‘túi an sinh’

Sau hơn hai tuần phát động, chương trình đã nhận được số tiền hỗ trợ gần 80 triệu đồng, tương đương với 200 túi an sinh (mỗi túi an sinh có giá trị xấp xỉ 400.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như mì tôm, nước mắm, đường, các loại sữa và đồ hộp).

Đoàn thanh niên các đơn vị Vietsovpetro trao tặng ‘túi an sinh’

Trong hai ngày 26 và 27/9, để hạn chế việc tập trung đông người cũng như tuân thủ các nguyên tắc của Chỉ thị 15 ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, đại diện các cơ sở Đoàn đã chia thành các nhóm nhỏ và trao tặng 200 túi an sinh đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc và Đoàn Thanh niên những địa phương nêu trên. Bên cạnh đó, đại diện Ban tổ chức cũng phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phường Nguyễn An Ninh trao tận tay 5 phần quà cho 5 trường hợp đặc biệt khó khăn trên địa bàn của phường.

Hoạt động quyên góp lần này thực sự đã lan tỏa sâu rộng, cũng như nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn Đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc trong Vietsovpetro. Hơn 1 tấn hàng hóa trị giá 80 triệu đồng này cũng chính là tấm lòng, là sự sẻ chia, sự động viên của các bạn trẻ Vietsovpetro đến những người gặp khó khăn tại một số phường trên địa bàn Tp. Vũng Tàu. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp hỗ trợ và tiếp thêm động lực cho các hộ dân vượt qua những khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19./.

VIETSOVPETRO

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động