RSS Feed for Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu

 - Sáng ngày 6/9, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm Y tế Vietsovpetro, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tiến hành trao tặng 4 máy thở oxy dòng cao do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ, tổng giá trị giá 400 triệu đồng.
Trung tâm y tế Vietsovpetro chủ động phòng dịch Covid-19 trong tình hình mới Trung tâm y tế Vietsovpetro chủ động phòng dịch Covid-19 trong tình hình mới

Xác định nguồn lây nhiễm trong Trung tâm Y tế (TTYT) nếu để xảy ra, không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của TTYT, mà còn ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch (PCD) của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, đặc biệt là công tác PCD trên các công trình biển, nên TTYT đã chủ động triển khai đồng thời nhiều biện pháp phòng ngừa tạo "thành trì" vững chắc trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận máy thở từ Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Huỳnh Sơn Tuấn đã tiếp nhận máy và sau đó trao tặng cho các cơ sở y tế tuyến đầu là Bệnh viện Vũng Tàu và Trung tâm Y tế huyện Long Điền để phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Quốc Đạt đã nhấn mạnh việc trao tặng máy thở của Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch và tăng khả năng điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam vì những hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn cùng những đơn vị tuyến đầu chống dịch trong thời gian vừa qua, đồng thời mong mỏi sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Vietsovpetro trong các hoạt động phòng, chống dịch và chăm lo cho đời sống người lao động trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Công đoàn Vietsovpetro tặng máy thở cho bệnh viện tuyến đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu
Hai máy thở oxy dòng cao sẽ nâng cao khả năng điều trị, chăm sóc bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro.

Ông Vũ Việt Kiều, Giám đốc Trung tâm Y tế đã đại diện đội ngũ y bác sỹ gửi lời cám ơn chân thành đến Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Vietsovpetro trong thời gian qua đã có những hỗ trợ kịp thời đối với Trung tâm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đây chính là những nguồn động viên to lớn để Trung tâm tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ phòng, chống dịch của mình trong thời gian tới.

Trước đó, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cũng đã tổ chức trao tặng 3 hệ thống làm ẩm thở oxy dòng cao trị giá 300 triệu đồng cho Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 16 (phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh)./.

TỔ TRUYỀN THÔNG CÔNG ĐOÀN VSP

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động