RSS Feed for Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 02:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4

 - Ngày 22-11-2012, Đảng ủy Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân trong Ban Thường vụ (BTV) theo Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

>> Quacontrol mở rộng lĩnh vực giám định than và khoáng sản
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008

 

Theo kế hoạch, Hội nghị sẽ diễn ra trong 2 ngày, trong đó 1 ngày dành kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ; 1 ngày để kiểm điểm từng cá nhân trong Ban Thường vụ. Nội dung kiểm điểm tập trung vào 3 nội dung theo Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Ông Trần Minh Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Quacontrol khẳng định: Nghị quyết TW4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” có một ý nghĩa chính trị vô cùng sâu sắc trong bối cảnh hiện nay của đất nước và tính cấp thiết của vấn đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng, một nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, quyết định sự thành công hay thất bại của sự nghiệp đổi mới. Nhận thức sâu sắc ý nghĩa và tầm quan trọng của Nghị quyết, trong thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Quacontrol đã khẩn trương xây dựng kế hoạch và đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc tổ chức học tập Nghị quyết tới toàn thể cán bộ đảng viên và người lao động trong Công ty.

Để chuẩn bị cho đợt kiểm điểm, trước đó, BTV Đảng uỷ Quacontrol đã lấy ý kiến đóng góp và nhận được các ý kiến tham gia và gợi ý kiểm điểm của các Ban xây dựng Đảng của Đảng bộ TQN, của các chi bộ trực thuộc, chi bộ nơi cư trú, của cán bộ đã nghỉ hưu và các tổ chức đoàn thể Công đoàn - Đoàn thanh niên.

Tiếp đó đã tiến hành báo cáo tổng hợp các ý kiến góp ý đối với tập thể BTV và từng đồng chí Ủy viên BTV Đảng uỷ, đồng thời thống nhất tiếp thu và làm báo cáo giải trình đối với tập thể BTV; những ý kiến góp ý cho cá nhân được gửi riêng cho từng đồng chí Ủy viên để tiếp thu và giải trình trong bản kiểm điểm cá nhân và xây dựng kế hoạch, hành động khắc phục, nhằm nâng cao hơn nữa năng lực và sức chiến đấu của Đảng.

Hội nghị làm việc trên tinh thần phê bình và tự phê bình nghiêm túc, thẳng thắn, chân thành, trách nhiệm, theo đúng tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 và chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng ninh. Sau Hội nghị kiểm điểm kỳ này, BTV sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ 4 giải pháp: Phê bình và tự phê bình, nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đứng đầu; giải pháp nâng cao chất lượng về tổ chức, công tác quản lý cán bộ đảng viên và sinh hoạt đảng; giải pháp về cơ chế chính sách; giải pháp về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên; đồng thời triển khai kiểm điểm đến các Chi bộ trực thuộc, tiến hành kiểm điểm Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư và kiểm điểm toàn thể đảng viên theo kế hoạch.

TRIỆU HẢI

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Tổng thống Putin sẽ cách chức Thủ tướng Medvedev?
Ý kiến mới cho những vấn đề không mới
Ông Đoàn Văn Vươn phạm tội gì?
Luật Đất đai: 'Đừng để dân bỗng dưng mất nhà'

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động