RSS Feed for Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023

 - Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 với sự tham dự của 120 đại biểu đại diện cho 234 người lao động Công ty. Ông Trần Văn Khánh - Giám đốc và ông Nguyễn Đức - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk làm việc với Công ty Thủy điện Buôn Kuốp Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk làm việc với Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Mới đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Đắk Lắk tổ chức giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng (giai đoạn 2016 - 2021) tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Đoàn do bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn.

Chuyển đổi số tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp Chuyển đổi số tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Trước những yêu cầu thực tiễn sản xuất và với mong muốn ngày càng hoàn thiện hệ thống cảnh báo lũ, được sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam/Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã và đang tích cực thực hiện chuyển đổi số trong hệ thống thu thập dữ liệu thủy văn, cảnh báo lũ và xây dựng bản đồ số vùng hạ du các Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah, Buôn Kuốp, Srêpốk 3.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp: Đảm bảo sản xuất điện, đáp nước cho hạ du Công ty Thủy điện Buôn Kuốp: Đảm bảo sản xuất điện, đáp nước cho hạ du

Trong các tháng đầu năm 2020 và đến thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của hiện tượng ElNino, tình hình thủy văn trên cả nước, khu vực Tây nguyên nói chung và lưu vực sông Srêpốk và các Nhà máy Thủy điện của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp quản lý nói riêng không được thuận lợi. Lưu lượng nước về hồ chứa luôn ở mức thấp hơn so với lưu lượng về hồ trung bình nhiều năm, làm ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất điện. Công tác điều hành, sản xuất điện và điều tiết nước cho hạ du của Công ty gặp không ít khó khăn, nhưng luôn được đảm bảo an toàn, đáp ứng tốt huy động của Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, đủ nước cho các vùng hạ lưu.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, tình hình việc làm, thu nhập của CNVC-LĐ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Theo đó, sản lượng điện Công ty sản xuất trong năm 2022 là 3.299,8 triệu kWh, đạt 124,8% kế hoạch được Tổng công ty giao (2.645 triệu kWh). Công ty luôn đảm bảo tốt công tác môi trường, điều tiết nước cho hạ du, góp phần giảm lũ và cấp đủ nước cho người dân.

Hội nghị đã thảo luận về tình hình sản xuất của Công ty, việc thực hiện hợp đồng lao động, nội dung thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động và các chế độ, chính sách, yêu cầu cần đáp ứng của người lao động.

Ông Nguyễn Văn Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã giải đáp các kiến nghị của người lao động từ Hội nghị người lao động cấp cơ sở, đa phần các ý kiến đã được giải đáp thỏa đáng.

Bên cạnh đó, những ý kiến phát sinh thêm tại Hội nghị được ông Trần Văn Khánh - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Đức - Chủ tịch Công đoàn tiếp thu, ghi nhận và chỉ đạo các phòng/phân xưởng nghiên cứu, đề xuất giải quyết trong thời gian tới.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023
Đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp ký kết giao ước thi đua.

Trong chương trình Hội nghị, Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã ký kết Phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và chuyên môn về thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023. Công ty phấn đấu sản xuất điện đạt 900 triệu kWh trong 6 tháng mùa khô và đạt mốc sản lượng điện tích lũy là 35 tỷ kWh (tháng 8/2023) theo kế hoạch Tổng công ty giao./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động