RSS Feed for Công ty Môi trường - TKV tăng cường chăm lo đời sống của người lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 15:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Môi trường - TKV tăng cường chăm lo đời sống của người lao động

 - Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức thăm nơi ăn, ở, sinh hoạt và việc làm của người lao động nhân dịp “Tháng Công nhân” 2023.
Ngành Than sáng mãi truyền thống ‘Kỷ luật và Đồng tâm’ Ngành Than sáng mãi truyền thống ‘Kỷ luật và Đồng tâm’

Cuộc Tổng bãi công ngày 12/11/1936 của hơn 3 vạn thợ mỏ với tinh thần đoàn kết “Kỷ luật và Đồng tâm”, dưới sự lãnh đạo của Đảng chống lại chế độ áp bức của thực dân Pháp và tay sai đã giành thắng lợi vang dội. Ngày 12/11/1936 đã viết lên trang sử chói ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của thợ mỏ Việt Nam, đã đi vào lịch sử và trở thành ngày Truyền thống của công nhân Mỏ, truyền thống ngành Than.

Làm việc với các đơn vị, lãnh đạo Công ty đã đánh giá cao việc triển khai “Tháng Công nhân cùng với thực hiện “Tháng hành động về ATVSLĐ” tại các đơn vị, đồng thời biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, như: An toàn lao động, việc làm ổn định, đời sống vật chất, tinh thần, thu nhập của người lao động ngày càng được cải thiện.

Nhân dịp này, Công đoàn và chuyên môn đã tặng quà 9 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2023; thăm hỏi, động viên 13 công nhân là những người bị tai nạn lao động trước đây hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền trao tặng là 70 triệu đồng.

Công ty Môi trường - TKV tăng cường chăm lo đời sống của người lao động
Công đoàn Công ty Môi trường thăm, tặng quà động viên CNLĐ nhân “Tháng Công nhân”.

Cũng trong dịp này, Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà Phân xưởng Xử lý nước Cẩm Phả, Phân xưởng Xử lý nước Hòn Gai và Phân xưởng Băng tải 2 mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Công ty Môi trường - TKV tăng cường chăm lo đời sống của người lao động
Công đoàn TKV tặng thưởng CNLĐ Phân xưởng XLN Cẩm Phả.

Đại diện Công đoàn TKV, đồng chí Lưu Thanh Hải, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban TC-KT đã đánh giá cao những việc làm thiết thực, hiệu quả mà Công ty Môi trường đã và đang thực hiện, trong đó nhấn mạnh, đây là thời điểm để các cấp Công đoàn triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đoàn viên, người lao động tại nơi làm việc.

Cùng với cơ quan chuyên môn tích cực chăm lo, hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi động viên họ yên tâm công tác… Việc triển khai “Tháng Công nhân” là góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Công ty./.

LÊ VĂN THUẤN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động