RSS Feed for Công ty Điện lực Hà Giang: 25 năm xây dựng và phát triển | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Điện lực Hà Giang: 25 năm xây dựng và phát triển

 - Ngày 30/9, Công ty Điện lực Hà Giang long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công ty.

Nỗ lực đem ánh sáng tới vùng cao của Hà Giang

Thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang trao Bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thừa ủy quyền của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang trao Bằng khen cá nhân có thành tích xuất sắc. (Ảnh: Báo Hà Giang)

Công ty Điện lực Hà Giang được thành lập này 30/9/1991, tiền thân là Nhà máy Điện Hà Giang. Trong suốt quá trình 25 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty luôn chủ động xây dựng kế hoạch hành động mang tính chiến lược, tổ chức tiếp nhận bán lẻ điện năng cho hàng chục nghìn hộ dân trong toàn tỉnh.

Tính đến hết tháng 9/2016, sản lượng điện thương phẩm đạt 290 triệu kW/h, doanh thu 9 tháng của Công ty đạt trên 479 tỷ đồng. Sản lượng điện thương phẩm tăng cao so với cùng kỳ 2015 là 135,18%...

Thực hiện chỉ thị 171 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện tiết kiệm điện, Công ty đã tăng cường tuyên truyền về tình hình cấp điện và tiết kiệm điện mùa hè trên hệ thống thông tin đại chúng của tỉnh, tổ chức phát tài liệu, băng rôn, tờ rơi... và phối hợp với các ngành chức năng trong tỉnh tổ chức thành công Chương trình hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” vào các năm, được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng. 

Đến hết tháng 9/2016, Công ty đã quản lý 1.191 trạm biến áp, tổng dung lượng trên 148 nghìn kVA và hàng chục nghìn km đường dây tải điện các loại. 

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Hà Giang đã chú trọng ứng dụng lĩnh vực công nghệ thông tin vào công tác dịch vụ khách hàng đạt được kết quả cao, đưa được hệ thống hóa đơn điện tử lên trang Web chăm sóc khách hàng, công khai các thủ tục trình tự cấp điện lên trang Web của công ty, thanh toán tiền điện qua cổng điện tử. Phối hợp với Công ty CNTT triển khai chương trình truyền nhận số liệu ở xa từ máy tính bảng về máy chủ Cmis qua môi trường internet.

Bên cạnh đó, Công ty đã chủ động phân cấp và giao nhiệm vụ cho các bộ phận chuyên môn hoàn thiện chương trình quản lý lưới điện trên bản đồ số, tạo thuận lợi cho công tác quản lý vận hành, quản lý tài sản, khảo sát xây dựng phương án sửa chữa, đầu tư kịp thời chính xác. Thường xuyên tổ chức huấn luyện và kiểm tra sát hạch quy trình an toàn điện cho cán bộ công nhân viên, huấn luyện công tác phòng, chống cháy nổ đảm bảo an toàn lao động đúng quy định. Hiện toàn Công ty có 762 cán bộ, công nhân viên, lương bình quân đạt 11,3 triệu đồng/người/tháng.

Với rất nhiều những thành tích của Công ty Điện lực Hà giang trong những năm qua, tập thể người lao động của Công ty đã vinh dự được Đảng và Nhà nước các bộ, ngành trung ương và địa phương tặng thưởng nhiều Huân chương, Bằng khen và Giấy khen các loại vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển KT-XH của địa phương.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động