RSS Feed for Công ty CP Thiết bị điện - Vinacomin có lãnh đạo mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 07:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty CP Thiết bị điện - Vinacomin có lãnh đạo mới

 - Công ty CP Thiết bị điện - Vinacomin đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012. Đây là đại hội kết thúc nhiệm kỳ 5 năm của Hội đồng quản trị Công ty kể từ khi cổ phần hóa.

 

Đại hội đã biểu quyết thông qua các báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương án sản xuất kinh doanh năm 2012 của HĐQT, báo cáo tài chính kiểm toán năm 2011, báo cáo của Ban kiểm soát về việc giám sát hoạt động quản lý Công ty của HĐQT và Giám đốc. Đặc biệt là thông báo quyết định thay đổi người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại Công ty.

Đại hội đã đánh giá cao hoạt động của HĐQT Công ty trong nhiệm kỳ 1 kể từ khi cổ phần hóa (2007 - 2011).

Trong 5 năm qua, sau khi Tập đoàn mua lại Công ty Liên doanh SX thiết bị điện lực VINATKAOKA và sáp nhập nguyên trạng vào Công ty thiết bị điện, năng lực sản xuất, thiết bị và công nghệ của Công ty được nâng cao, thị trường ngành điện được duy trì, cộng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường trong ngành Than đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty có bước tăng trưởng mạnh mẽ...

Do đặc thù sản phẩm thiết bị điện của Công ty như MBA 110kV, các sản phẩm phòng nổ dùng trong hầm lò, vật tư, thiết bị chủ yếu phải nhập khẩu, nên từ cuối năm 2011, Công ty đã phải đối mặt với sự lạm phát của kinh tế thế giới cũng như ở trong nước.

Các dự án đầu tư của ngành điện bị cắt giảm mạnh, nhiều sản phẩm, công trình đã và đang làm bị nợ đọng kéo dài, việc làm thiếu... Trước tình hình rất khó khăn hiện nay, đội ngũ công nhân, cán bộ của Công ty đã đoàn kết, từng bước tháo gỡ khó khăn.

Đại hội đã bầu ông Nguyễn Chiến Thắng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vinacomin là đại diện phần vốn của Tập đoàn - làm Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Vũ Huy Hoàng, Phó giám đốc được bầu làm quyền Giám đốc Công ty thay cho ông Đỗ Tất Thắng về chế độ.

Lê Thị Liên
 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động