RSS Feed for Công tác tuyên truyền về ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 19:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công tác tuyên truyền về ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

 - Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ra Chỉ thị 02-CT/ĐU về các hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2014). Theo đó, các hoạt động kỷ niệm không phô trương, hình thức và lãng phí trong việc tổ chức, tuyên truyền mà phải gắn với truyền thống và tự hào cách mạng.

>> Phát động cuộc thi “Tìm hiểu 45 năm ngày thành lập EVN NPC”
>> Nhiều hoạt động hướng tới 60 năm Ngày truyền thống EVN
>> Những mốc lịch sử của ngành Điện lực Việt Nam

Chỉ thị nêu rõ, để hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam được thống nhất, với ý nghĩa tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng với niềm tự hào sâu sắc của các thế hệ công nhân ngành Điện, Đảng ủy Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền hướng tới mục đích giáo dục niềm tin và tự hào về truyền thống cách mạng của ngành đã đạt được trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các hoạt động tuyên truyền nhằm ghi nhận, biểu dương, giáo dục truyền thống về những thành tựu đóng góp của Tập đoàn trong 60 năm xây dựng, trưởng thành.

Logo kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam

Các hoạt động chính thức gồm: tuyên truyền thông qua các hội nghị báo cáo viên toàn quốc, báo cáo viên cấp tỉnh thành phố tại các địa phương để giới thiệu truyền thống lịch sử ra đời, phát triển và những đóng góp của ngành Điện với đất nước… Thông qua các ấn phẩm tạp chí, bản tin nội bộ, trang tin điện tử để mở các chuyên trang, chuyên mục đưa tin về mọi mặt hoạt động của Tập đoàn, sử dụng thống nhất Logo kỷ niệm 60 năm Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam…

Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức trọng thể tại Hà Nội vào tháng 12/2014, với quy mô tương xứng với ý nghĩa của sự kiện đảm bảo trang trọng, hiệu quả và tiết kiệm, do vậy các đơn vị không tổ chức Lễ kỷ niệm riêng tại đơn vị.

Chỉ thị cũng yêu cầu các các đơn vị tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các hoạt động kỷ niệm, đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh, cũng như thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI). Tập trung việc tôn vinh, tinh thần vượt khó sáng tạo của cán bộ, công nhân viên và người lao động tại các đơn vị. Chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần của người lao động tại vùng sâu, vùng xa vùng khó khăn và trên các công trình điện trọng điểm.

“Không phô trương, hình thức và lãng phí trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền. Không gắn việc đầu tư, xây dựng các công trình vì mục đích tổ chức kỷ niệm các hoạt động ngày truyền thống”, Chỉ thị nhấn mạnh.

Việc định hướng công tác tuyên truyền, các hoạt động kỷ niệm phải do cấp ủy đảng, trực tiếp là bí thư các cấp ủy chỉ đạo thực hiện thống nhất từ đơn vị đến Tập đoàn, để làm nổi bật những giá trị truyền thống, văn hóa của ngành Điện Việt Nam đối với sự phát triển của đất nước.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

"Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho tình huống trên Biển Đông"
Khi cảnh sát Biển Việt Nam áp sát giàn khoan HD981 Trung Quốc
Quan hệ Nga - Trung và ẩn số Biển Đông
Việt Nam, Nga và trật tự thế giới mới?
"Trung Quốc đừng hy vọng kìm cương Triều Tiên"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của ngư

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động