RSS Feed for Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc tết Điện lực Sơn Động (PC Bắc Giang) | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 16:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc tết Điện lực Sơn Động (PC Bắc Giang)

 - Ngày 25/1/2024, tại huyện Sơn Động, Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐ EVN) đã đến thăm, chúc tết, động viên tập thể lãnh đạo, người lao động Điện lực Sơn Động (Công ty Điện lực Bắc Giang) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đoàn công tác CĐ EVN gồm: Phó Chủ tịch Đinh Thị Thanh Bình, Trưởng Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Vũ Văn Minh, Phó Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Nguyễn Đình Vân.
Chia sẻ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong ngày đầu triển khai kế hoạch năm 2024 Chia sẻ của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong ngày đầu triển khai kế hoạch năm 2024

Bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm 2024, bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã có những chia sẻ với Tạp chí Năng lượng Việt Nam về những thành tựu đạt được, cũng như những khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và những thách thức, kế hoạch cung ứng điện miền Bắc trong năm 2024. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc tết Điện lực Sơn Động (PC Bắc Giang)
Đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng quà tết người lao động Điện lực Sơn Động.

Là nét đẹp trong hoạt động công đoàn, hằng năm, mỗi dịp tết đến xuân về, CĐ EVN đều triển khai nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ để đoàn viên, người lao động đón tết ấm no, hạnh phúc. Theo đó, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, CĐ EVN đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên người lao động; bảo đảm tất cả đoàn viên, người lao động đều được đón tết vui tươi, ấm áp; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe đơn vị chia sẻ về tình hình việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động và kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động trước, trong và sau tết.

Điện lực Sơn Động là đơn vị có địa bàn quản lý gặp nhiều khó khăn, với địa hình đồi núi, phần lớn các hộ dân là đồng bào vùng sâu, vùng xa, phân bổ không tập trung. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng đoàn viên, người lao động Điện lực Sơn Động luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch CĐ EVN Đinh Thị Thanh Bình đánh giá cao những kết quả mà Điện lực Sơn Động đã đạt được trong năm 2023, đồng thời cũng gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, người lao động trong đơn vị một năm mới luôn an toàn trong lao động sản xuất, đoàn kết, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc tết Điện lực Sơn Động (PC Bắc Giang)
Phó Chủ tịch CĐ EVN Đinh Thị Thanh Bình tặng quà Đội Quản lý vận hành Điện lực Sơn Động.

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng quà và số tiền 50 triệu đồng thăm hỏi, động viên người lao động, chúc cán bộ công nhân viên Điện lực vui xuân, đón Tết Giáp Thìn 2024 mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và an lành./.

NGUYỄN THỊ THANH HƯƠNG - VĂN PHÒNG PC BẮC GIANG

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động