RSS Feed for Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Phú Quốc POC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 10:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Phú Quốc POC

 - Ngày 28/12/2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC) cho ông Bùi Vạn Thuận.
Đánh giá của chuyên gia về những tín hiệu mới trong Chuỗi dự án Lô B - Ô Môn Đánh giá của chuyên gia về những tín hiệu mới trong Chuỗi dự án Lô B - Ô Môn

Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số: 6530/VPCP-QHQT, ngày 16/9/2021 về việc xử lý kiến nghị liên quan đến phương án triển khai các dự án Nhà máy nhiệt điện Ô Môn 3, Tân Phước 1 và 2. Điểm đáng chú ý của Văn bản này là Chính phủ đề nghị việc khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thực hiện thủ tục trình phê duyệt chủ trương đầu tư dự án điện Ô Môn 3 “ngay sau khi Nghị định thay thế Nghị định 56 của Chính phủ về quản lý, sử dụng ODA và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài được Chính phủ ban hành”.

Nghị định 114 về sử dụng vốn ODA: Chìa khóa mở cho dự án điện Ô Môn 3 Nghị định 114 về sử dụng vốn ODA: Chìa khóa mở cho dự án điện Ô Môn 3

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 114/2021/NĐ-CP, ngày 16/12/2021, về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài (thay thế Nghị định 56). Theo đánh giá của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam: Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để phê duyệt đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 3, chìa khóa để chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn tháo gỡ nút nghẽn để có thể sớm khởi công nguồn điện khí quan trọng này.

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Phú Quốc POC
Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Quốc Vượng trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Phú Quốc POC cho ông Bùi Vạn Thuận.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Quốc Vượng đã trao quyết định và chúc mừng ông Bùi Vạn Thuận được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc.

Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án khí Lô B đối với Tập đoàn và đất nước, cũng như những khó khăn, phức tạp, thách thức khi triển khai dự án, cần có sự nỗ lực, quyết tâm cao, những cách tiếp tận mới, tư duy đột phá để triển khai thành công dự án.

Đồng thời đánh giá cao kinh nghiệm, năng lực, sự nhiệt huyết, năng động trong công tác của ông Bùi Vạn Thuận, mong muốn và tin tưởng trên cương vị mới sẽ phát huy khả năng của mình, cùng đoàn kết với tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Phú Quốc POC đưa dự án khí Lô B vượt qua những khó khăn, thách thức, tạo bước đột phá trong quá trình triển khai, về đích đúng tiến độ vào năm 2025.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Giám đốc Phú Quốc POC Bùi Vạn Thuận cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn đã tin tưởng giao nhiệm vụ, khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm rất to lớn và đầy thách thức.

Ý thức việc chuyển sang công tác trong một lĩnh vực mới, tân Tổng Giám đốc Phú Quốc POC hứa sẽ nỗ lực học hỏi, phát huy những sở trường, làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Đồng thời, mong muốn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, cùng sự giúp đỡ, ủng hộ của tập thể cán bộ nhân viên Phú Quốc POC, cùng đoàn kết, nỗ lực cố gắng cao nhất, đưa dự án có những bước chuyển động mới, đạt được những kỳ vọng của Tập đoàn./.

NGUỒN: PETROTIMES

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động