RSS Feed for Cổ phiếu DHD chính thức chào sàn chứng khoán | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 18:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Cổ phiếu DHD chính thức chào sàn chứng khoán

 - Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) vừa phối hợp với Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức Lễ khai trương Giao dịch cổ phiếu DHD, với mã chứng khoán DNH.

Vay 1.659 tỷ đồng mở rộng Nhà máy thủy điện Đa Nhim
Làm chủ công nghệ bảo dưỡng hệ thống thiết bị trạm GIS

Theo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, việc tham gia đăng ký giao dịch của DHD với tổng giá trị 4.224 tỷ đồng đã nâng tổng giá trị chứng khoán đăng kí trên HNX lên 195.000 tỷ đồng tính theo mệnh giá và nâng tổng số công ty niêm yết lên 562 công ty. 

Sau những phút đầu tiên chào sàn chứng khoán, với mức giá tham chiếu 20,5 đồng/cổ phiếu, đã có 140,5 cổ phiếu DNH được giao dịch, với mức giá trần là 28,7 đồng/cổ phiếu...

DHD đang quản lý 2 cụm Nhà máy: Đa Nhim - Sông Pha và Hàm Thuận - Đa Mi; với tổng công suất 642 MW. Đây cũng là một trong những công ty thủy điện lớn của khu vực phía Nam Tây Nguyên, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp điện cho miền Nam.

Hiện DHD đang triển khai Dự án mở rộng giai đoạn 1 Nhà máy Thủy điện Đa Nhim, với công suất 80 MW và tiếp tục trình hồ sơ lên Chính phủ để mở rộng giai đoạn 2, nâng tổng công suất của Nhà máy này từ 160 MW lên 320 MW trong tương lai. Bên cạnh đó, DHD cũng có chiến lược đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo. DHD đã được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận đầu tư 1 dự án điện mặt trời trên hồ thủy điện với tổng công suất 47,5 MW. 

Ông Nguyễn Trọng Oánh - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc DHD cho biết: Với bước ngoặt này, mọi thông tin về tài chính, sản xuất - kinh doanh của DHD sẽ được cung cấp 1 cách kịp thời, chính xác, minh bạch tới nhà đầu tư; tạo điều kiện cho các nhà đầu tư hiểu hơn về Công ty, giúp cho Công ty có khả năng huy động vốn cho các dự án đầu tư - xây dựng sắp tới...

"DHD cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội để cho mọi hoạt động giao dịch cổ phiếu của Công ty được thuận lợi và nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư", ông Nguyễn Trọng Oánh khẳng định.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động