RSS Feed for Bộ Công Thương biểu dương ngành điện khắc phục bão số 10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 09:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bộ Công Thương biểu dương ngành điện khắc phục bão số 10

 - Siêu bão số 10 (tên quốc tế Wutip) đã đổ vào miền Trung (ngày 30/9), nơi chịu ảnh hưởng là một số tỉnh Trung - Trung Bộ, trong đó một số công trình điện cao, hạ áp đã bị ảnh hưởng nặng nề. Ngay trong đêm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tập trung chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung nhân lực, phương tiện khắc phục ngay các sự cố lưới điện khi bão đi qua, đảm bảo cung cấp điện an toàn trở lại cho các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân. Ghi nhận những nỗ lực và tình thần trách nhiệm của CBCNV ngành điện Việt Nam... Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã có thư biểu dương.

 

THƯ BIỂU DƯƠNG

Thân gửi các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các đồng chí cán bộ, người lao động Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Quảng Bình.

Trong cơn bão số 10 vừa qua, các công trình lưới điện cao, hạ áp trên địa bàn một số tỉnh Trung - Trung Bộ đã bị ảnh hưởng và thiệt hại nghiêm trọng, gây mất điện trên diện rộng. Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, các công ty điện lực đã có những chỉ đạo kịp thời, tại chỗ, điều động vật tư, phương tiện, nhân lực, hỗ trợ lẫn nhau… để nhanh chóng khôi phục hệ thống điện trong điều kiện mưa bão, bảo đảm an toàn. Các cán bộ và người lao động của các đơn vị trên, trong đó tiêu biểu là Công ty Điện lực Quảng Bình, đã hết sức có gắng với tinh thần trách nhiệm cao, vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra.

Bộ Công Thương trân trọng biểu dương các đồng chí về ý thức, tinh thần trách nhiệm và hiệu quả xử lý công việc.

Bộ đánh giá cao nỗ lực to lớn, tinh thần đoàn kết và tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong việc khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra và đề nghị các đồng chí tiếp tục cố gắng nỗ lực để sớm khôi phục hoàn toàn lưới điện, nhanh chóng góp phần phục hồi sản xuất và dân sinh.

Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

Thân ái

Vũ Huy Hoàng

Bộ trưởng Bộ Công Thương

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động