RSS Feed for Trao giải cuối chương trình “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 02:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trao giải cuối chương trình “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương”

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, đã thực hiện trao thưởng các giải vàng cuối cùng của chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

PVFCCo tổ chức quay số may mắn đợt 2 và đợt 3 tại Tp.Hồ Chí Minh.

Cụ thể, vào ngày 20/9/2017, tại Thành phố Hồ Chí Minh, PVFCCo đã thực hiện quay số đợt 2 và đợt 3 cho các tin nhắn gửi thành công và hợp lệ đến tổng đài 8083 trong thời gian từ ngày 1/8 đến 13/9/2017, để tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng 10 giải “Thần Tài” mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999, 5 giải “Phú Quý” mỗi giải 2 lượng vàng SJC 9999, và đặc biệt là 1 giải “Bội thu” với giá trị 10 lượng vàng cho khách hàng tham gia nhắn tin thành công và hợp lệ trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình quay số đã diễn ra trọng thể và công khai, theo đúng quy định của pháp luật, thể lệ chương trình và có sự tham gia chứng kiến, giám sát của đại diện các cơ quan chức năng, báo chí, đại lý và bà con nông dân…

Ngay sau đó, đại diện PVFCCo đã nhanh chóng liên hệ, thông tin và đến tận nơi trao “vàng” tận tay các khách hàng trúng thưởng.

Đại diện PVFCCo trao thưởng và chia vui với khách hàng may mắn.

Là khách hàng may mắn nhất chương trình khi trúng giải “Bội Thu”, bác Đỗ Quang Nam ở Bảo Lộc, Lâm Đồng xúc động nói: “Nhận được giải thưởng này tôi và cả gia đình vui lắm, thật tình tôi cũng chưa bao giờ nghĩ có thể trúng được 10 cây vàng thế này. Nhà tôi trước nay vẫn tin tưởng sử dụng các sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, cây trồng luôn đạt năng suất cao. Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty và chắc chắn sẽ sử dụng phân bón Phú Mỹ lâu dài”.

Chương trình khuyến mãi “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” là chương trình được PVFCCo triển khai trên toàn quốc từ ngày 15/6/2017 đến ngày 13/9/2017 nhân sự kiện Nhà máy Đạm Phú Mỹ cán mốc sản lượng 10 triệu tấn. Chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn và thu hút sự tham gia của bà con nông dân khi đã có hơn 1 triệu tin nhắn gửi về tổng đài 8083, hơn 20 ngàn lượt liên hệ đến Tổng đài và website www.dpm.vn của Công ty để tìm hiểu thêm về chương trình.

Bà con chia vui cùng chủ giải Phú Quý.

Kết thúc chương trình, đã có tổng cộng 50 lượng vàng SJC 9999 được trao cho các khách hàng may mắn trúng giải “Bội thu”, “Phú Quý”, “Thần Tài” cùng hơn 700.000 thẻ điện thoại trị giá 10.000 đ được nạp trực tiếp vào tài khoản cho các khách hàng trúng giải “Đồng Hành". Tổng giá trị các giải thưởng đã được PVFCCo trao tặng là hơn 9 tỷ đồng.

Ông Dương Trí Hội - Phó TGĐ PVFCCo cho biết: “Chương trình đã thực sự là lời tri ân sâu sắc, thiết thực của PVFCCo đến bà con nông dân - những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Đạm Phú Mỹ suốt trong những năm qua. Trong thời gian tới, với việc khánh thành Nhà máy NPK Phú Mỹ, PVFCCo sẽ tiếp tục đưa ra thị trường bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao và nhiều chương trình ý nghĩa để tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, đem lại các vụ mùa bội thu cho bà con nông dân cả nước”.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động