RSS Feed for Thủy điện Sơn La chú trọng phát triển đảng viên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 13:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La chú trọng phát triển đảng viên

 - Ngày 26/10, Chi bộ Phòng Chuẩn bị sản xuất (CBSX) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 đồng chí quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ.

Tại buổi Lễ  kết nạp, đồng chí Nguyễn Hữu Đức, Đảng Ủy viên, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự cố gắng phấn đấu trong suốt thời gian hơn 7 năm qua của 2 quần chúng ưu tú, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Công trình Nhà máy thủy điện Sơn La và Công trình Nhà máy thủy điện Lai Châu. Đây là niềm vịnh dự lớn đối với 2 đồng chí cũng như của Chi bộ Phòng CBSX Lai Châu.

Tại buổi lễ, Đảng viên mới Đỗ Quốc Biên và Đảng viên Vũ Văn Vương đã đọc lời tuyên thề tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên; chấp hành mọi sự điều động, phân công của Tổ chức Đảng. 

Đồng chí Hoàng Trọng Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo trong Lễ kết nạp.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Hoàng Trọng Nam, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới cũng như tập thể Chi bộ Phòng CBSX Lai Châu; qua buổi Lễ kết nạp, đồng chí cũng tin tưởng giao nhiệm vụ cho 2 Đảng viên mới đều có trình độ kỹ sư; đã khẳng định năng lực, trình độ qua thực tế tại 2 công trình thủy điện lớn là Sơn La và Lai Châu; tiếp túc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, nhiệm vụ chuyên môn; gương mẫu trong công việc cũng như trong cuộc sống để quần chúng noi theo; phấn đấu học tập, lý luận chính trị, lập trường tư tưởng của Đảng, trải qua 12 tháng thử thách Đảng viên dự bị, để được chuyển thành Đảng viên chính thức.

Đồng chí Hoàng Trọng Nam cũng giao nhiệm vụ cho cấp ủy Chi Bộ Phòng CBSX Lai Châu tiếp tục giúp đỡ, đào tạo để 2 đồng chí đảng viên dự bị, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên cũng như nhiệm vụ chuyên môn để được kết nạp Đảng viên chính thức theo đúng quy định của Đảng. Chỉ đạo Chi bộ hoàn thành nhiệm vụ phát điện tổ máy số 3 tổ máy cuối cùng của Nhà máy thủy điện Lai Châu vào tháng 11/2016 và khánh thành toàn bộ Công trình vào tháng 12/2016. Đề ra những giải pháp thực hiện để vận hành an toàn, liên tục, phát huy hiệu quả kinh tế của 2 Nhà máy Thủy điện Sơn La và Nhà máy Thủy điện Lai Châu trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Các đồng chí UVBCH Đảng Bộ Công ty tặng hoa chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới.

Trước đó, vào ngày 19/10/2016, Đảng bộ Công ty cũng đã cử 12 quần chúng ưu tú tham dự lợp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và  2 Đảng viên dự bị tham dự lớp bồi dưỡng Đảng viên mới do Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

NGUYỄN ĐẮC CƯỜNG                                      

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động