RSS Feed for Thủy điện Đồng Nai tổ chức Ngày hội Gia đình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 17:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Đồng Nai tổ chức Ngày hội Gia đình

 - Nhân dịp hè 2017 và ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức ngày hội gia đình CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Ông Ngô Văn Sỹ - Phó Giám đốc Công ty  trao thưởng cho các gia đình đoạt giải trang phục.

CB-CNV Công ty tham gia phần thi nấu ăn.

Tham gia Ngày hội Gia đình 2017 có tất cả các gia đình CBCNV trong Công ty, với nhiều trò chơi vui nhộn mang nặng tính gia đình như: các trò chơi dân gian, thi nấu ăn, tổ chức các gian hàng trò chơi, thi biểu diễn trang phục... 

 

Với những giây phút thể hiện của các gia đình đã tạo những tiếng cười vui nhộn và đặc biệt hơn là sự gắn kết của Đại gia đình trong Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Gian hàng ẩm thực.

Sáu năm qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã khẳng định giá trị thương hiệu, sự phát triển ấy có được là do những đóng góp của mỗi CB-CNV đã không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó là sự động viên, chia sẻ những khó khăn của gia đình mỗi CB-CNV khi làm việc xa nhà. Mục đích của Ngày hội để nâng cao nhận thức trong mỗi CB-CNV về trách nhiệm của các thành viên trong gia đình trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.  

 

Tham gia các trò chơi dân gian.

  Ngày hội gia đình đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp với mỗi gia đình CB-CNV. Đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích tạo sự đoàn kết giữa các gia đình. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các gia đình CB- CNV Công ty thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình cùng nhau xây dựng để Công ty Thủy điện Đồng Nai không ngừng phát triển.  

Giải nhất hội thi nấu ăn.

PHẠM VĂN THI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động