RSS Feed for Sôi nổi Hội thi văn hóa doanh nghiệp GENCO1 năm 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sôi nổi Hội thi văn hóa doanh nghiệp GENCO1 năm 2017

 - Từ ngày 8-9/9/2017, tại Quảng Ninh, Tổng công ty Phát điện 1 (GENCO1) tổ chức thành công Hội thi Văn hóa doanh nghiệp, Hội thao năm 2017.

Lãnh đạo Tổng công ty, Ban tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi cùng đại diện các đội thi chụp hình lưu niệm.

Hội thi là hoạt động lớn của công nhân viên chức lao động các đơn vị trong toàn Tổng công ty, góp phần xây dựng và duy trì một bản sắc văn hóa riêng của GENCO1. 

Hội thi Văn hoá doanh nghiệp nhằm thúc đẩy thực thi văn hoá doanh nghiệp tại các đơn vị trong Tổng công ty; tôn vinh các tập thể, cá nhân có giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng, quảng bá, lan toả hình ảnh, thương hiệu của các đơn vị, của Tổng công ty; đồng thời hưởng ứng cuộc thi “Nét đẹp phụ nữ ngành Điện” do Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

Hội thi đã thu hút trên 100 thí sinh là những diễn viên không chuyên của 11 đội thi đến từ các đơn vị trong Tổng công ty để cùng nhau tranh tài các nội dung thi: “Chào hỏi”, “Kiến thức” Hùng biện” “Tài năng” và phần thi “Nữ tài năng duyên dáng”.

Tất cả các đội thi đều đã hết sức nỗ lực, tâm huyết và đầu tư công phu với các phần dự thi của mình để cống hiến cho khán giả những phần trình bày hết sức ấn tượng, vui nhộn, ý nghĩa cũng như mang đầy thông điệp truyền tải về Văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty.

Đặc biệt Hội thi lần này đã thu hút đông đảo khán giả người lao động của Công ty Cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh và các đơn vị đến cổ vũ nồng nhiệt đem lại bầu không khí vui vẻ, sôi động có sức lan tỏa lớn.

 

 

Sau 2 ngày thi đấu khẩn trương và nghiêm túc, Hội thi đã khép lại để lại trong lòng CBCNVCLĐ và khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Kết quả, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đạt giải nhất; Công ty Thủy điện Bản Vẽ giải nhì; 2 giải Ba thuộc về Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh và Công ty Thủy điện Đại Ninh; Các đơn vị còn lại được Ban tổ chức trao giải Khuyến khích.

Cũng tại Hội thi Ban tổ chức đã trao 7 giải phụ cho các phần thi ấn tượng khác.

Trước đó, Hội thao Tổng công ty cũng đã bế mạc và chọn ra các vận động viên xuất sắc lên bục vinh quang ở các nội dung thi đấu.

Ban tổ chức đã trao 18 Cúp, 38 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên. Trao cờ nhất nhì, ba cho các đoàn đạt giải cao. Đoàn Công ty nhiệt điện Uông Bí đạt giải nhất toàn đoàn, Giải nhì và Ba toàn đoàn thuộc Công ty thủy điện Bản vẽ và Công ty CP nhiệt điện Quảng Ninh.

Lãnh đạo Tổng công ty trao cờ nhất nhì, ba cho các Đoàn tham gia.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động