RSS Feed for PVFCCo nhận danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 06:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo nhận danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động”

 - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa vinh dự nhận danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ nhất năm 2014.

 

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo nhận Danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động”.

Danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động” là danh hiệu nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt, có mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội. Đây là những doanh nghiệp đã kết hợp hài hòa giữa việc thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về lao động, để đảm bảo quyền lợi của người lao động và hướng tới thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế.

Danh hiệu “doanh nghiệp vì người lao động” có bộ tiêu chí đánh giá khắt khe gồm 104 tiêu chí do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, đảm bảo phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ NLĐ của DN trên các khía cạnh về thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần… 

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự với 3 vòng chấm điểm của hội đồng, 85 doanh nghiệp xuất sắc có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để vinh doanh, trong đó có Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Chương trình vinh danh những “doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Báo Lao động tổ chức.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động