RSS Feed for PVFCCo khánh thành hai trường học tại Quảng Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo khánh thành hai trường học tại Quảng Bình

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành 2 trường học, với tổng giá trị tài trợ gần 6 tỷ đồng.

 

Trường tiểu học Quảng Hòa tại xã Quảng Hòa, thuộc thị xã Ba Đông được khánh thành ngày 31/10/2014, với tổng vốn đầu tư  là 3,5 tỷ đồng và Trường mầm non xã Tân Trạch, Huyện Bố trạch được khánh thành vào ngày 01/11/2014, với tổng số vốn đầu tư là 2,4 tỷ đồng, kinh phí trích từ Quỹ An sinh Xã hội 2014 của PVFCCo. PVFCCo đã phối hợp với chính quyền địa phương khởi công dự án từ tháng 5/2014.

Trường tiểu học số 2 Quảng Hòa có quy mô 2 tầng, 6 phòng học, Trường mầm non xã Tân Trạch có quy mô 1 tầng, 2 phòng học. Cả 2 trường đều có hệ thống cổng, tường rào, sân chơi hoàn chỉnh. Các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Các công trình này hoàn thành và được đưa vào sử dụng đã góp phần giải quyết kịp thời tình trạng thiếu trường, thiếu lớp tại các địa bàn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Quảng Bình, là một trong những tỉnh có bề dày lịch sử hào hùng.

 

Trong năm 2014, PVFCCo coi giáo dục và y tế là lĩnh vực đầu tư trọng điểm với tổng giá trị tài trợ lên tới gần 75 tỷ đồng, chiếm hơn 80% tổng nguồn ngân sách an sinh xã hội của năm 2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động