RSS Feed for PVEP khánh thành công trình an sinh xã hội tại Thái Bình | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 18:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP khánh thành công trình an sinh xã hội tại Thái Bình

 - Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) vừa tổ chức Khánh thành công trình an sinh xã hội Trường mầm non xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự.

 

Phát biểu tại lễ khánh thành công trình, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục nói chung và đặc biệt là giáo dục mầm non nói riêng đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Cùng với lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Mầm non Quỳnh Hoa - Trường được ghi nhận đạt chuẩn quốc gia, Phó Thủ tướng đã bày tỏ sự tin tưởng nỗ lực đổi mới không ngừng, hoàn thiện phương pháp dạy và học của giáo dục tỉnh nhà, góp phần quan trọng ươm những mầm tài năng cho tương lai.

Phó Thủ tướng cũng đặc biệt ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PVEP nói riêng đã thể hiện vai trò đi đầu, triển khai các hoạt động rộng khắp, đóng góp quan trọng cho mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội trên cả nước, trong đó có tỉnh Thái Bình.

Xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ là một địa phương có truyền thống hiếu học của tỉnhThái Bình. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng cho chăm sóc, giáo dục trẻ em còn nhiều thiếu thốn. Chính vì vậy, công trình trường mầm non với khối nhà học 12 phòng - 2 tầng cùng 2 phòng chức năng và các phòng quản trị, tổng diện tích xây dựng 1.549,48 m2 với số tiền tài trợ 7,2 tỷ VNĐ, được xây dựng kiên cố, khang trang theo chuẩn quốc gia, đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 13 tháng thi công là một món quà thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của PVEP đối với trẻ em cũng như đồng bào nhân dân địa phương.

PVEP từ ngày đầu được thành lập luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp Nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kinh tế đặc thù đối với cộng đồng. Các hoạt động an sinh xã hội với PVEP không chỉ là trách nhiệm mà từ lâu đã như một nét văn hóa tốt đẹp, chân thành của những người tìm lửa hướng đến những nơi còn gặp nhiều khó khăn. PVEP luôn tích cực ủng hộ, tài trợ các chương trình an sinh xã hội gồm nhiều hoạt động trên cả nước với tổng số tiền trên 100 tỷ đồng mỗi năm, trong đó đặc biệt ưu tiên cho công tác phát triển cơ sở hạ tầng y tế và giáo dục.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động