RSS Feed for PV Drilling được tôn vinh Thứ ba 19/03/2024 12:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling được tôn vinh "Doanh nghiệp vì người lao động"

 - Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa vinh dự được bình chọn vào Top 49 doanh nghiệp vì người lao động năm 2015 trên tổng số hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia chương trình.

 
Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, ông Hồ Trọng Thoán đại diện Tổng Công ty lên nhận giải thưởng

Chương trình Lễ trao giải “Doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ 2 do Đài truyền hình Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động VN, Bộ Lao động Thương binh – Xã hội và Phòng Thương mại Công nghiệp VN phối hợp tổ chức ngày 27/12/2015.

Được tổ chức lần đầu năm 2014, Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động năm 2015” của báo Lao động quy tụ được Hội đồng xét hạng và Ban cố vấn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự và pháp luật lao động, đến từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (VINASEM). 

Các doanh nghiệp được vinh danh đảm bảo được lựa chọn kỹ càng, là các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, thực hiện bảo đảm việc làm, thu nhập của người lao động ở mức trung bình khá trở lên, thực hiện tốt chính sách với người lao động, có đóng góp lớn trong sản xuất kinh doanh, đóng thuế đầy đủ cho nhà nước, có tổ chức công đoàn hoạt động tốt, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Tại PV Drilling, yếu tố con người luôn là ưu tiên hàng đầu và không tách rời trong chiến lược phát triển hướng đến sự bền vững của Tổng Công ty. Vì vậy, các chính sách khuyến khích, động viên người lao động luôn được PV Drilling quan tâm và phát triển nhằm tri ân một cách xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của lực lượng CBCNV lao động của Tổng Công ty.

Vinh dự được bình chọn vào “Top 49 doanh nghiệp vì người lao động” do Báo Lao động tổ chức phần nào cũng đã thể hiện quan điểm “con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp” của Tổng Công ty. Các chính sách này sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát triển tại PV Drilling để góp phần vào việc phát triển con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động